“แสน นากา” กลับมาทวงบัลลังก์ชาร์จอันดับหนึ่ง จากเพลง “ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ”

หลังจากที่ห่างหายวงการไปนาน แสน นากา จากอัลบั้มแรก “ขอแสดงความคิดถึง” กับเพลงสร้างชื่ออย่าง เพลงเก็บปากไว้กินข้าว และ ดูถั๊วะ ดูถั๊วะ ที่ฮิตถล่มทลายไปทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยการขึ้นชาร์จเพลงดังจากคลื่นวิทยุทั่วกรุงเทพ ต่อมากับอัลบั้มชุดที่ 2 “ฝนระรึมที่โคราช” กับเพลง ฝนระรึมที่โคราช และ คนน่าเบื่อกับคำน่าเบื่อ และหลังจากนั้น แสน นากา ก็เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตมาโดยตลอด จนเวลาล่วงไปเกือบ 2 ปี มาวันนี้ ได้มีซิงเกิ้ลเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 3 ปล่อยออกมาให้หลายคนได้ฟังกันไปแล้วกับเพลง “ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ” หลังจากที่ทุกคนได้ฟังต่างก็ติดใจกับท่อนโดนๆ คำแรงๆ “ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ ไม่มีเลยเธอสักเรื่องก็ไม่มี เรื่องเก่าของเราก็จบแบบไม่ดี ไม่มีประโยชน์ รื้อฟื้นมัน ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ เรื่องตอนนี้เหรอคุยไปก็เท่านั้น เรื่องอนาคตมันก็ไม่เกี่ยวกัน กับเธออีกแล้วแล้วจะคุยอะไร” และเพลงนี้ก็สามารถเอาชนะใจคอเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เพราะอยู่ในมหานครชาร์จ ของ Fm.95 ลูกทุ่งมหานคร นานถึง 5 สัปดาห์ และตอนนี้ก็ขึ้นอันดับหนึ่ง ติดต่อกันมาแล้ว 2 สัปดาห์ กับอีกหนึ่งชาร์จการันตี คือ ชาร์จจาก Fm.90 แซ่บเรดิโอ ที่อยู่ในชาร์จนานถึง 6 สัปดาห์ และตอนนี้ก็ขึ้นอันดับหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และนี่ก็คือการการันตีถึงการกลับมาของ ร๊อกพันธุ์ทุ่ง แสน นากา ที่ขอกลับทวงบัลลังก์ชาร์จอีกครั้ง

แสน กล่าวถึงความรู้สึก “ดีใจมากๆ ครับ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ดีเจทุกคลื่นที่นำเพลง ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ มาเปิดให้พี่น้องได้ฟังกัน จนพี่น้องเริ่มติดและขอกันมามากขึ้นทำให้เพลงนี้ อยู่ในชาร์จตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เข้า และตอนนี้ก็อยู่อันดับหนึ่งด้วยทั้งของ Fm.95 ลูกทุ่งมหานคร และ Fm.90 แซ่บเรดิโอ ยังไงก็อย่าลืมอุดหนุนอัลบั้มเต็มของผมด้วยนะครับ กับอัลบั้มชุดที่ 3 คนลืมไม่เจ็บเท่าคนจำ ครับผม

          ส่วนใครที่ชื่นชอบบทเพลงของ แสน นากา วันนี้ก็หาซื้อ ซีดี มาฟังกันได้แล้ว กับอัลบั้มชุดที่ 3 “คนลืมไม่เจ็บเท่าคนจำ” ทุกแผงทั่วประเทศ ส่วน วีซีดี กับ ดีวีดี อดใจรออีกนิด ปลายเดือนเมษายนเจอกันเด้อจ้า