“เจมส์-ต้าเหนิง” ฟินอินเพลงรัก  รอบปฐมทัศน์ “ซิง สตรีท รักใครให้ร้องเพลงรัก” ดาราเซเลบตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโนฟิล์ม จำกัด  คุณกฤตวิทย์ หริมเทพาธิป รองผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายภาพยนตร์ บริษัท โมโนฟิล์ม จำกัด และ คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย หัวหน้าหน่วยธุรกิจภาพยนตร์โมโนแมกซ์ ร่วมกับคุณญาดาผนิต โพธิ์เนียร Marketing Director ยูนิเวอร์แซล มิวสิค (ประเทศไทย), คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป จำกัด มหาชน และ คุณสาระวารี ศรีชุมสิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารสมาชิกสัมพันธ์ ตัวแทนผู้บริหารบริษัท สยามพิวรรธน์ จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Sing Street รักใครให้ร้องเพลงรัก (ซิงสตรีท รักใครให้ร้องเพลงรัก)” ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา

บรรยากาศงานเป็นการจำลองแนวดนตรียุค 80’s  โดยบรรดาเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังของวงการเข้าร่วมสัมผัสความสนุกสนานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ นท เดอะสตาร์, เต็งหนึ่ง B.O.Y., ฮัท เดอะสตาร์, โดม เดอะสตาร์, ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช และอีกมากมาย โดยในงานได้ ดีเจ แบมบีโน่ (ปีติภัทร คูตระกูล) จากคลื่น GET 102.5 ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์จาก โอ-โอฬาริก และ  โย Young Man And The Sea ที่มาขับกล่อมบทเพลง Lost Star” (ลอสต์สตาร์)  และ Go Now” (โกนาว) เพลงประกอบภาพยนตร์ Begin Again (บีกิน อะเกน) และ Sing Street(ซิงสตรีท) ผลงานสร้างชื่อของผู้กำกับ “จอห์น คาร์นีย์” รวมทั้งยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากนักแสดงรับเชิญ “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่แต่งเพลงแบบสด ๆ จีบสาว “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” บนเวที ทำเอาผู้ร่วมงานจิกหมอนไปตาม ๆ  กัน ก่อนที่ทั้งคู่จะควงกันเข้าชมภาพยนตร์ ซึ่ง เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เผยว่า

“รู้สึกยินดีครับที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวหนังครั้งนี้ ได้ทำอะไรที่ไม่คาดฝันว่าจะได้ทำ อย่างแต่งเพลงสดๆ แบบนี้ครั้งแรกเลยครับ ซึ่งมันคล้องกับเรื่องราวในซิงสตรีทที่ตัวเอกร้องเพลงให้สาวที่หลงรักครับ ซึ่งผมเป็นแฟนผู้กำกับ จอห์น คาร์นีย์ ด้วย ก็อยากดูเรื่องนี้มาก ๆ ครับ พอได้ดูจะรู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เฉพาะคนที่เล่นดนตรีดูเท่านั้น คนทั่วไปก็ดูได้ครับ เพียงแต่ว่าใครที่เล่นดนตรีเมื่อได้ดูแล้วจะยิ่งอินมาก ๆ ครับ”

ทางด้าน ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง กล่าว “เป็นหนังที่ดูสนุกค่ะ สำหรับคนที่รักเสียงดนตรี เรื่องนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ หนังเข้า 30 มิถุนายนนี้แล้ว”

สำหรับใครที่กำลังฟิน อินในความรัก ไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์เรื่อง “Sing Street รักใครให้ร้องเพลงรัก (ซิง สตรีท รักใครให้ร้องเพลงรัก)” กำหนดฉายจริง 30 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์