“เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD กลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์”

1. ข่าวใต้ภาพสังคม     กรุงเทพมหานคร, 15 มิถุนายน 2559 : ริษัท เอดิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าเวชสำอางค์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา และยุโรป เพื่อจำหน่าย นำโดยนายแพทย์สว่างวงศ์ อัมพรพันธ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ฤกษ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TA-65®MD เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ในระดับเซลล์ อย่างเป็นทางการ TA-65®MD ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโมเลกุลบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  นวัตกรรมบนพื้นฐานรางวัลโนเบลที่ได้รับการศึกษาวิจัยมามากกว่า 10 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีผลในการเสริมสร้างระบบภูมิต้านทานและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ในร่างกาย  อีกทั้งยังได้รับประกาศนียบัตร “GRAS” ยืนยันถึงความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค โดยในงานแถลงข่าวมีดาราสาวคนดัง หยาดทิพย์ ราชปาล” และนักกอล์ฟไทย ประหยัด  มากแสง” มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง

บรรยากาศงาน (2)     นายแพทย์สว่างวงศ์   อัมพรพันธ์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  ผมเองทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามคือ คลินิกผิวหนังและเลเซอร์ ในนาม ด็อกเตอร์ ยังเกอร์”  ให้บริการดูแลผิวพรรณและเรือนร่าง  เข้าใจดีว่าคนส่วนใหญ่ต้องการรักษาความสวยงามให้คงอยู่กับตนให้นานที่สุด  หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีการย้อนกลับของอายุผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย  การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงตราบนานเท่านานก็เช่นกัน  เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันอยู่เสมอ  เราได้ค้นพบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบสนองต่อความต้องการข้างต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา  คือ TA-65®MD  โดยนำเข้าเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยในนาม  บริษัท เอดิน  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เน้นตัวแทนจำหน่าย จัดจำหน่ายในรูปแบบขายตรงชั้นเดียว ผ่านพนักงานขายของบริษัทและตัวแทนจำหน่ายที่เป็นแพทย์ รวมถึงจะมีวางจำหน่ายผ่านช่องทางโรงพยาบาล คลินิก และร้านขายยาด้วย ตั้งเป้ารายได้ในปีแรก อยู่ที่ 10-20 ล้านบาท 

6. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร TA-65®MDTA-65®MD   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหนึ่งเดียวที่ทำให้ส่วนปลายของโครโมโซมภายในเซลล์ ที่เรียกว่า  เทโลเมียร์  ยืดยาวขึ้น  จึงมีผลทำให้ DNA ของเซลล์มีความคงตัวและอาจย้อนคืนความเสื่อมสภาพ  เซลล์ต่างๆจึงคืนสู่สภาวะที่แข็งแรงและอายุยืนยาวขึ้น  ระบบภูมิต้านทานของร่างกายจะมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น  ผู้ที่รับประทาน TA-65®MD  เพียงวันละ 1 เม็ด ภายใน 30 วัน จะรู้สึกถึงสภาพร่างกายที่กระปรี้กระเปร่าขึ้น  หน้าตาผิวพรรณผ่องใส  และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่บ่งบอกถึงการมีสุขภาพที่ดีขึ้น  กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ TA-65®MD คือ ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย   อย่างเช่น คุณหยาดทิพย์ ราชปาล  ที่ต้องดูแลสุขภาพผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ  รวมถึงงานแสดงที่ใช้เวลามากและอาจทำให้สุขภาพอ่อนเพลียได้  หรือ คุณประหยัด มากแสง  นักกอล์ฟมืออาชีพที่ต้องฝึกฝนร่างกายให้แข็งแรงอยู่เส
มอเพื่อเตรียมรับกับการแข่งขัน  
TA-65®MD  จึงเหมาะสำหรับทั้งสองท่านเป็นอย่างยิ่ง  เพราะให้ผลลัพธ์ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพของผิวและร่างกายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย  ความเชื่อที่ว่า  ความชราภาพไม่อาจหลีกเลี่ยงได้  อาจไม่เป็นจริงเสียแล้ว  เพราะจากผลงานวิจัยและทดลองมากกว่า 10 ปี  ได้ชี้ให้เห็นว่า  เซลล์ที่ชราภาพอาจย้อนคืนสู่ความอ่อนเยาว์

นอกจากงานเปิดตัว TA-65®MD ในวันนี้แล้ว  ทางเรายังมีแผนการตลาดอื่นๆ อาทิเช่น  การจัดเวิร์คช้อปให้การอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอให้กับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค  เพื่อที่จะได้เข้าใจถึงคุณประโยชน์ของ TA-65®MD  อย่างถ่องแท้  ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีต่อร่างกายในระดับเซลล์  และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค   ในปีแรกของการจำหน่าย  ทางบริษัทคาดหวังว่าจะสร้างตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  ทางเรามีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านทางแพทย์แผนปัจจุบันซึ่งโดยปกติเป็นลูกค้าของบริษัทอยู่แล้ว  เพื่อที่แพทย์จะได้อธิบายถึงสรรพคุณของ TA-65®MD  ให้กับผู้บริโภคต่อไป  สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือผู้บริโภคทั่วไปก็สามารถติดต่อเข้าร่วมงานเวิร์คช้อปได้ที่  Line ID : livelong120  หรือที่หมายเลข 081-8319215