กะลา นำทีมศิลปินจัดหนัก สตริง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ‘ขอเป็นแฟน’ ชาวสุราษฎร์ฯ

กะลา พร้อมนำทีมคาราวานแฟนทีวีสัญจรทั้งศิลปินสตริง ลูกทุ่ง และเพื่อชีวิต นำโดย แสน นากา, ดอน ปาละกุล, ไม้เมือง, บิว-พงศ์พิพัฒน์ คงนาค และ มีนตรา-อินทิรา โมราเลส ร่วมด้วยทีมพิธีกรหนุ่มห้าวสาวเปรี้ยว ‘ขอเป็นแฟน’ชาวสุราษฎร์และพี่น้องชาวใต้ พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมพิเศษและบริจาคเครื่องกรองน้ำให้กับน้องๆนักเรียนและคุณครูที่โรงเรียนวัดท่าทอง  วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป   จากนั้น 17.00 น. ไปร่วมเติมเต็มจังหวะมันส์ๆ กันได้ในมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตคาราวานแฟนทีวีสัญจร   ณ เทสโก้ โลตัส   อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

กะลา  กล่าวว่า  “คาราวานแฟนทีวีสัญจรครั้งนี้ มีศิลปินหลากหลายแนวเพลงมาร่วมให้ความบันเทิงกับพี่น้องชาวใต้มากมาย  ไม่ว่าคุณจะแฟนเพลงชาวร็อค ชาวลูกทุ่ง หรือชาวเพื่อชีวิต  ก็มาร่วมสนุกกันได้  เรื่องความมันส์ไม่ต้องพูดถึงครบเครื่องครบรส จัดหนัก จัดเต็ม แน่นอน!  ฟรีตลอดงานแถมยังมีของรางวัลและของที่ระลึกให้แฟนเพลงอีกเพียบ  อุ่นเครื่องไว้รอเจอกันได้เลยครับ”

บิว-พงศ์พิพัฒน์ คงนาค  กล่าวว่า  “พอรู้ว่าคาราวานแฟนทีวีสัญจรครั้งนี้จะไปที่สุราษฎร์ฯ  ผมดีใจมากเพราะไม่ได้กลับบ้านนานแล้ว  ยิ่งคอนสิร์ตนานๆจะได้ไปเล่นที่สุราษฎร์สักครั้ง  ครั้งนี้ก็อยากชวนพ่อแม่พี่น้องชาวสุราษฎร์มาร่วมกิจกรรมกันตั้งแต่ช่วงบ่ายที่รร.วัดท่าทอง แล้วมาร่วมสนุกกันต่อในฟรีคอนเสิร์ต บิวเองก็มีเพลงในอัลบั้มชุดใหม่และเพลง “ขอเป็นแฟน” ซึ่งเป็นซิงเกิลล่าสุดมาฝากชาวสุราษฎร์ด้วย  ยังไงก็มาช่วยให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”

รับชมภาพความสนุกสุดมันส์จากคาราวานแฟนทีวีสัญจร จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่ช่องแฟนทีวี  ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, และ Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47,  จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, กล่อง GMM Z ช่อง 9, Application : GMM CHANNEL(สำหรับ iPhone, iPad) , Application : AIS LIVE TV (สำหรับ iPhone, iPad, Android) และ www.gmmchannel.com/live หรือ www.facebook.com/fantvfantv