“พุฒ” น้ำตาแตก พ่อแม่ร่วมงานครั้งแรก!!! “เอสเธอร์” โชว์เพลงคู่สุดหวาน แฟนคลับฟินเวอร์  ใน “มาม่า หมูสับ FAN Meeting หอมฝุดๆ พุฒป้อน”

30               อบอุ่นสุดซึ้ง ถึงขั้นน้ำตาร่วง สำหรับ “มาม่า หมูสับ FAN Meeting หอมฝุดๆ พุฒป้อน” งานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” โดยเฉพาะความสำเร็จสูงสุดจากบทบาท “พี่เสือ” ในซีรี่ส์ดัง “รักนะเป็ดโง่” และล่าสุดในบทบาท “สิบทิศ” จาก “U-Prince Series”  ที่กำลังออกอากาศและได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ครอบครัว “เกษตรสิน” คุณพ่อ-คุณแม่และน้องชายมาร่วมงานและให้กำลังใจชนิดติดขอบเวที พร้อมวีทีอาร์ความในใจถึง “พุฒ” ที่ทำเอาเจ้าตัวสุดกลั้นน้ำตาแตกกลางงาน ส่วนนางเอกสาวสวย “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แขกพิเศษก็โชว์เสียงใสๆ พร้อมออกสเต็ป เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น แฟนคลับฟินหนักมาก โดยเฉพาะแฟนผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมาร่วมเล่นสนุกบนเวทีกับ “พุฒ” เจอทั้งป้อนทั้งหอมทั้งกอดทั้งโอบทั้งนั่งตัก เขินหนักมาก หายใจหายคอแทบไม่ทัน ที่ Retro Live Cafe’ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ
   เปิดงานโดยพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้-ณฉัตร” พูดต้อนรับก่อนส่งต่อให้ “พุฒ”  มาร้องเพลง “แพ้ทาง” จากนั้นเป็นเกม “10 คำถาม พุฒหอมหรือพุฒสับ” ให้แฟนๆ ทายใจคำถามที่เกี่ยวกับพุฒ ถ้าตอบผิดจะโดนพุฒสับ แต่ถ้าตอบถูกจะโดนพุฒหอม ต่อด้วย “หอมฝุดๆ พุฒป้อน” ซึ่งมีวิธีป้อนคือ แบบหน้าผากชนกัน, โอบจากด้านหลัง, ใช้เส้นเดียวกัน, เต้นป้อน  และนั่งตัก ทำเอาแฟนๆ ฟินเว่อร์ ปิดท้ายด้วย “แคสติ้งนางเอกรักนะหมูโง่” ให้แฟนๆ สวมบท “น้องจู” จาก “รักนะเป็ดโง่” แล้วให้ “พุฒ” อ่อยแบบสุดๆ ใครที่ไม่หลุดขำหลุดหัวเราะก็ชนะไป
23     จากนั้นเปิดตัวนางเอกสุดฮอต “เอสเธอร์” มาพร้อมเพลงสนุกๆ “คนเจ้าชู้” (บีดับบีดู) ชวนแฟนๆโยกตัวไปตามจังหวะ ต่อด้วยการพูดคุยความรู้สึก รวมถึงเบื้องหลังเบื้องลึกการทำงานด้วยกันมา 2 เรื่องติด ทั้งเผาทั้งอวยกันไปมา แถมด้วยการเปิดศึกดวลระหว่าง “พุฒ-เอสเธอร์” เริ่มจากองุ่นใครอมไว้ในปากมากที่สุดชนะ “เอสเธอร์” ลุยเต็มเหนี่ยวเล่นแบบไม่ห่วงสวย จึงชนะไป ต่อด้วยสลัดกระดาษโพสต์อิท ใครหมดก่อนชนะ “พุฒ” แรงดีกว่าชนะไป  และขี่หลัง “เอสเธอร์” ยึดไว้ไม่ได้ก็เลยแพ้  จากนั้น “พุฒ-เอสเธอร์” จับมือร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรก “ไม่ธรรมดา” มีความหวานกุ๊กกิ๊กน่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นสุดๆ ต่อด้วยวีทีอาร์ส่งท้ายเป็นความในใจจากพ่อแม่ของพุฒ ซึ่ง “พุฒ” ดูไปน้ำตาไหลไป ก่อนเปิดใจถึงพ่อแม่ และร้องเพลง “คนไม่เอาถ่าน” ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปรวมด้วยความประทับใจ
           “พุฒ” เผยความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่ “ป๊า-ม๊า” มาร่วมในงานที่ผมทำ รู้สึกดีใจมากครับ ตลอด 7 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ป๊าสอนเสมอว่า “ต่อให้ดังขนาดไหน ก็ต้องทำตัวให้ติดดินเข้าไว้” ก็จำมาตลอดจนวันนี้ จากเด็กบ้านนอกที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ไม่มีอะไรเลย ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย หายจากครอบครัวไปเลย 2 ปี ตอนนั้นคิดว่าอยากทำตัวเองให้ดีแล้วจะกลับไป ขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างๆ ผมเสมอ  ขอบคุณแฟนคลับที่มาร่วมงาน และร่วมทำกิจกรรมหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ได้เห็นทุกคนมีความสุข ผมก็ดีใจมากๆ เป็นกำลังใจดีๆ ในทำงาน สุดท้ายก็ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ”