“นท” ควบ 2 ทั้งเล่นทั้งร้อง ใน “U-Prince Series” สดใสแสบซ่าสุดฟิน กับเพลง “รอให้เธอพูดก่อน” 

นท+รอให้เธอพูดก่อน+Ost.U-PrinceSeriesหลังหายจากงานเพลงไปนานพอสมควร “นท พนายางกูร” นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ กับคาแรคเตอร์อินดี้ แนว อาร์ต มั่น และเซอร์สุดๆ  กลับมาอีกครั้ง งานนี้นอกจาก “นท”  จะเป็น 1 ใน 12  นางเอกอภิมหาโปรเจคสุดปัง U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” ในบท “เมลบี” แล้ว ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้ผลิตยังมอบหมายให้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงธีม “รอให้เธอพูดก่อน” อีกด้วย โดยได้ “โจ-เหมือนเพชร อำมะระ” โปรดิวเซอร์มือทอง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทำนอง และ “เบล Bellsnowbear” ดูแลการเรียบเรียงเพลงทั้งหมด บวกกับเสียงร้องที่เล็กแต่แอบมีความซ่าส์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “นท” ทำให้เพลงนี้ลงตัวน่าฟังที่สุด จนกระแสแรงทั้งยอดวิวยอดดาวน์โหลด!!!

“นท” เผยว่า “เพลงนี้จะพูดในมุมของผู้หญิงที่กลัวความไม่แน่นอน ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกนั้นก่อน รอให้อีกฝ่ายพูดก่อน แล้วค่อยเซย์เยสค่ะ โดยนำมาผสมผสานกับดนตรีสไตล์ POP ROCK และเพิ่มลูกเล่นของไลน์กีต้าร์เข้าไป ลงตัวได้ดีมากค่ะ ส่วนการร้องก็ใส่ความเป็นตัวเองเป็นสไตล์นทเลยค่ะ สำหรับเพลงนี้นอกจากเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด นทยังควบสองตำแหน่งด้วย ทั้งร้องทั้งเล่นเลย ยังไงฝากติดตามชมเอ็มวี “รอให้เธอพูดก่อน” และซีรี่ส์ “U-Prince Series” ทั้ง 12 ตอนด้วย การันตีฟินแน่นอนค่ะ”     

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “รอให้เธอพูดก่อน” เพลงประกอบซีรี่ส์สุดปัง “U-Prince Series” โดยสาวสุดมั่น “นท พนายางกูร” ได้แล้ววันนี้ ทาง  www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 หรือ Itunes Store และ KKBOX และติดตามชมซีรี่ส์ “U-Prince Series” ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM 25  และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv