“สน ยุกต์” นำทีมร่วมกิจกรรมประหยัดน้ำ Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5

_MG_9939          จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมส่งเสริมการประหยัดน้ำใน สถาบันการศึกษาของการประปานครหลวง   “Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5″ เพื่อให้ความรู้ปลูกจิตสำนึกการอนุรักษ์และใช่ทรัพยากรน้ำอย่างรู้คุณค่าแก่เยาวชนรวม 15 โรงเรียนในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ และเฟ้นหาโรงเรียนที่จัดทำแผนรณรงค์กระหยัดน้ำ พร้อมกับลดค่าน้ำได้จริง ชิงโลและเงินรางวัล 10000 – 5000 รวมมูลค่า 280000 กว่าบาท ลานหน้าอาคารอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักและมีกิจกรรมตามบูธต่างๆ เพื่อให้ความรู้แก่น้องๆ นักเรียนเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมภายในงาน โดยในปีนี้มีผู้ว่าการประปานครหลวง “คุณธนศักดิ์ วัฒนฐานะ”  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน _MG_9870นอกจากนี้ยังได้ พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต “สน ยุกต์ ส่งไพศาล”มาร่วมพูดคุยภายในงานและให้ความรู้เกียวกับการใช้น้ำอย่างถูกวิธี พร้อมแนะนำเทคนิคในการใช้น้ำอย่างประหยัดอย่างมีสไตล์

                   โดย “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” กล่าวว่า น้ำเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีความสำคัญที่สุดต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ ในวันนี้ประเทศเราหลายพื้นที่ ขาดแคลนน้ำ สน เองก็อยากเป็นหนึ่งตัวแทนกระบอกเสียง อยากให้เราช่วยกันประหยัดน้ำ เพื่อมีใช้ในอนาคต  กิจกรรม Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5 ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนเกิดความรู้ความเข้าใจ นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้น้ำได้อย่างยั่งยืนทั้งภายในโรงเรียน ในครอยครัว และชุมชนต่อไป อยากจะชวนทุกคนให้หันมาช่วยกันประหยัดน้ำครับ

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของโครงการ Water Ranger ปฎิบัติการพิทักษ์น้ำ ปีที่5 ภายใต้แนวคิด “ทรัพยากรน้ำมีวันหมด ใช้ทุกหยดอย่างรู้คุณค่า” ได้ที่แฟนเพจ www.facebook/waterranger