“เคาน์เตอร์เพน” จัดโครงการแข่งขัน “Plank Challenge” ชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ “โตโน่ – ภาคิน” และ “จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช” เฟ้นหาสุดยอดนักแพลงก์ที่ฟิต และเฟิร์มที่สุด ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท!!

บริษัทไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ผู้นำตลาดยาใช้ภายนอกบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแบรนด์ “เคาน์เตอร์เพน” (Counterpain) จัดโครงการแข่งขัน “Plank Challenge” ชักชวนหนุ่มสาว รุ่นใหม่ที่รักการออกกำลังกายอย่าง “โตโน่ – ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์” และ “จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี”  เฟ้นหาสุดยอดนักแพลงก์ที่ฟิตและเฟิร์มที่สุดในประเทศไทย ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท!! ภายใต้แนวคิด สนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ 

ภาพข่าว Plank Challengeคุณยูคิโอะ ซาวาดะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทโช ฟาร์มาซูติคอล จำกัด  กล่าวถึงโครงการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า “เคาน์เตอร์เพน มีนโยบายในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้นเป็นประจำทุกปี และในฐานะที่เคาน์เตอร์เพน เป็นผู้นำตลาดยาใช้ภายนอกบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ที่อยากส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ในปีนี้จึงได้จัดโครงการแข่งขัน Plank Challenge ขึ้นเพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย ตลอดจนประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย เช่น การแพลงก์ ซึ่งเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ทำได้ง่าย  ใช้ระยะเวลาเพียงสั้นๆ และได้ผลดี แต่ต้องทำต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ก็จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดี ทั้งกาย และใจ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรคแต่ทั้งนี้ ต้องรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย”

          นอกจากนี้ เคาน์เตอร์เพน ยังได้จัดบูธเพื่อช่วยในการเตรียมพร้อมกล้ามเนื้อก่อนการลงแข่งขัน โดยผู้กล้าที่เข้าร่วมทดสอบกล้ามเนื้อฟิต พิชิตเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท แบ่งออกเป็น ประเภท  คือ 1. เพศชาย อายุ 18-29 ปี 2. เพศหญิง อายุ 18-29  ปี 3. เพศชาย  อายุ 30-45 ปี 4. เพศหญิง อายุ     30-45 ปี รางวัลชนะเลิศประเภทละ 50,000 บาท  ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมสนุกๆ สุดสตรองที่ท้าให้ผู้แข่งขันมาประลองความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อด้วยการแข่งขันทำท่าแพลงก์ทั้ง ท่าตามกติกาที่กำหนด ซึ่งผู้แข่งขันที่ผ่านเข้ารอบมาจนถึงด่านสุดท้าย  และสามารถทำท่าแพลงก์ในรอบ Final Stage ได้นานที่สุด  จะถือเป็นผู้ชนะในครั้งนี้

งานนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มโตโน่ – ภาคิน และสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุชตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักการออกกำลังกาย และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์บรรเทาปวดเคาน์เตอร์เพน มาร่วมสร้างสีสันให้กับกิจกรรม   Plank Challenge ที่จัดขึ้น โดยผู้ร่วมงานทุกคน นอกจากจะได้รับความฟิตจากท่าแพลงก์แล้ว ยังได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง กลับไปเป็นรางวัลอีกด้วย