“ตัวปัญหา”ซิงเกิ้ลเด็ด สะท้อนอารมณ์เจ็บจาก “ฟิล์ม-บงกช”

Printตัวปัญหาหนึ่งเสียงตัดพ้อจากซิงเกิ้ลล่าสุดของนักร้องสาวร่างเล็กเสียงทรงพลัง อย่าง ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม  ที่ลุกขึ้นมาฉีกลุคจาก เจ้าแม่เพลงละคร สู่ “ตัวตน”ที่แท้จริงในสไตล์เพลงช้าตัดพ้อ เนื้อหากินใจ ฟังแล้วเจ็บแสบแทบทุกคำ

และยังได้ทีมทำงานเบื้องหลังคุณภาพตั้งแต่เนื้อเพลง “ฟองเบียร์”ยังคงรับหน้าที่เขียนเนื้อเพลง แต่คราวนี้เขาขอตวัดลวดลายปลายปากกาในมุมมองของผู้หญิงบ้าง ในพาร์ทของดนตรียังได้2คนดนตรีตัวจริงจากวงzeal(ซีล)” ประกอบด้วย “ศิลา นามเทพ”มือกีต้าร์ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิ้ลนี้ แท็กทีมมากับเพื่อนซี้ “ป๊อก ซีล” มารับหน้าที่อัดเบสในสไตล์เฉพาะตัว เสริมความน่าสนใจให้ซิงเกิ้ล “ตัวปัญหา”ให้เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่น่าจับตามอง!!!

ทางด้านมิวสิควิดีโอก็ดึงจุดโฟกัสได้ไม่แพ้กัน เพราะได้นางเอกระดับทีนไอดอลอย่าง “น้องฟรัง ฮอร์โมนส์ฯ”มาประกบคู่กับ “ทอมมี่(ต้น)”ที่ช่วยสะท้อนปัญหาของคู่รักที่หลายคู่เคยเจออย่างเรื่อง “การเปลี่ยนแปลง” ที่ทำให้อีกคน “เปลี่ยนไป”

โดยในเอ็มวีจะเล่าตั้งแต่ จุดเริ่มต้นความรักระหว่าง“ฟรัง-ต้น”ที่เริ่มต้นจากชมรมโฟโต้  เรื่องราวต่างๆทั้งโมเม้นต์มุ้งมิ้ง หรือเศร้าน้ำตาพรากจะถูกบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย เพราะครั้งหนึ่ง “ต้น” เคยเป็นคนที่สอนให้ “ฟรัง”ถ่ายรูปเพื่อบันทึกความทรงจำต่างๆเพราะเขาคิดว่า  “คำสัญญาก็เหมือนภาพถ่าย”

IMG_5886   จนวันหนึ่งความรักของทั้งคู่เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนแปลง เป็นคุณจะทำยังไง? เมื่อ… “ความห่วงใย” กลายเป็น “ความรำคาญ”  “จากที่เคยรู้ทุกเรื่อง” กลายเป็น “ไม่รู้สักเรื่อง” จากเคย “รู้ใจ”กลายเป็น “วุ่นวาย” และ “คำสัญญาก็เหมือนภาพถ่าย…สุดท้ายก็เก่า” บทสรุปเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไร  “ฟิล์ม”พร้อมเฉลย.. “ซิงเกิ้ล “ตัวปัญหา” เป็นซิงเกิ้ลแรกของ “ฟิล์ม”ในบ้านหลังใหม่ “มี เรคคอร์ด”ค่ะ และเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกที่ไม่ใช่เพลงประกอบละคร จึงมีหลายๆอย่างที่ฟิล์ม อยากให้แฟนเพลงเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและตัวตนมากยิ่งขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร้องและแนวดนตรีที่มีความเป็นป๊อบ-ร็อคมากยิ่งขึ้น มีการร้องที่เน้นคำแต่ยังแฝงด้วยน้ำเสียงตัดพ้อนิดๆด้วยอารมณ์น้อยใจ เพื่อสื่ออารมณ์ของ “คนรัก”ที่กลายเป็น “ตัวปัญหา”

  และในพาร์ทของการแต่งกาย มีการเปลี่ยนลุคให้ดูโตขึ้น มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ทางด้านของมิวสิควิดีโอก็จะเล่าถึงเรื่องราวความรักและปัญหาที่คู่รักมักเจอกันบ่อยๆในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง สุดท้ายแล้ว “การเปลี่ยนแปลง” จะนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น หรือนำไปสู่ “การเปลี่ยนไป”ของอีกคน ติดตามชมเอ็มวี “ตัวปัญหา”พร้อมกันได้ทั่วประเทศแล้วนะคะ...ฝากซิงเกิ้ล “ตัวปัญหา” เป็นตัวแทนอีกหนึ่งความรู้สึกของผู้หญิงด้วยค่ะ” 

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ตัวปัญหา” ได้ที่ *492 222 255

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของฟิล์ม-บงกช ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/FymmeBongkothttps://www.facebook.com/MeRecords

IG : FymmeBongkot , Merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDSLABEL