กิ๊บซี่-โบ้ท นำทีมเกรียนพี่ ปะทะ เกรียนน้อง เฟียต/เจเจ/แจ็ค/ปลื้ม ถ่ายโปสเตอร์ “เกรียนฟิคชั่น” กับคอนเซ็ปต์แสบซ่า-ฮารั่ว

ถ่ายโปสเตอร์กันได้สักที กับภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น นำทีมนักแสดงโดย กิ๊บซี่ วนิดา, ตั๊ก บริบูรณ์, โบ้ท เดอะเยอร์ส, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และสาวน้อยขวัญใจของเหล่าเกรียน มิว ลักษณ์นารา ที่กว่าจะได้คิวทองกันมาร่วมแท็คทีมกับ 4 หนุ่มแก๊งเกรียน เฟียต พัทธดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ, แจ็ค กิตติศักดิ์, ปลื้ม ปุริม ก็ทำเอาโปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ เกือบกุมขมับ โดยถ่ายกันที่ Hasselblad Studio ย่านถนนวิภาวดี-รังสิต ซึ่งหลังจากปิดกล้องไปแล้ว ก็เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง จึงทำให้ทุกคนสนุกสนานเฮฮากันอย่างมาก

เริ่มต้นกับเกรียนตัวพ่อ ตั๊ก บริบูรณ์ กับลีลาอาจารย์หนุ่มมาดเท่ แต่กวนทีน…นไม่เบาทีเดียว กวาดไปทุกท่ากาก เล่นเอาคนถ่ายตามหลังปวดหัวตึ้บว่าจะดีไซน์ท่ากันยังไง จากนั้นเป็นคิว 4 หนุ่ม เฟียต, เจเจ, แจ็ค และ ปลื้ม กับลุคแฟชั่นสุดฮิพต้อนรับซัมเมอร์นี้ ที่แต่ละคนก็ไม่มีใครยอมน้อยหน้ากันโดยเฉพาะเรื่องความหล่อแบบรั่วๆ กินกันไม่ลงเลย แถมมีเวอร์ชั่นฮาสุดติ่งถึงขั้นปลดกางเกงกันเลย แฟนๆต้องจับตาดู ส่วนอีกคนที่เรียกเสียงฮือฮากับการโพสต์ท่าแรงสุดเหวี่ยงไม่มีใครเกิน เห็นทีต้องยกให้ผู้สวมบทพลอยดาวตอนโต เอ๊ย ไม่ใช่! เจ๊ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ที่Keepลุคอาจารย์ขี้วีนได้อย่างแนบเนียน ส่วนสาวหน้าใสสุดเพอร์เฟ็คอย่าง น้องมิว โพสต์ท่าระดับนางแบบมืออาชีพไม่ว่าจะยิ้ม จะก้าว จะเดิน ท่าไหนก็น่ารัก โดยเฉพาะ 4 หนุ่มที่ยอมหยุดเล่น หยุดซน มานั่งเป็นกำลังใจส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับน้องมิวกันอย่างเรียงหน้ากระดาน มาถึงคราวคู่รักสุดสวีต กิ๊บซี่ และ โบ้ท ประกบคู่โชว์ความหวานกุ๊กกิ๊กกันและกัน แต่อุปสรรคครั้งใหญ่ของสาวกิ๊บซี่นั้นคงไม่พ้นเรื่องระดับความสูง ที่ทีมงานต้องหาทั้งบ็อกซ์ และถุงทรายมาซ้อนกันหลายชั้น งานนี้สาวเซ็กซี่ถึงกับบ่นเกือบโชว์สวีตไม่ออก เพราะจะตกถุงทรายอยู่หลายรอบ แต่พอถึงคราวที่กิ๊บซี่ต้องถ่ายเดี่ยวนี่สิ เธอก็วาดลีลาพี่สาวหุ่นเซี๊ยะ เสน่ห์แรงมัดใจชายได้อย่างดีไม่มีที่ติ แถมยังกระแทกใจแก๊งเกรียนอย่างสุดๆที่นั่งมองตาไม่กระพริบกันเลยสักคน กลายเป็นนางฟ้าอีกคนประจำกองถ่าย โดยกิ๊บซี่ เล่าถึงบรรยากาศเบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ในครั้งนี้ว่า

“สนุกมากค่ะวันนี้ ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่ปิดกล้อง กลับมาเจอกันอีกก็รู้สึกดีใจมาก ธีมการถ่ายวันนี้ก็เป็นหนังวัยรุ่น จึงต้องออกมาสนุกสนานเฮฮาสมวัย ในพาร์ทของกิ๊บซี่และโบ้ทก็จะเป็นคู่รักวัยรุ่นที่โตขึ้นมาอีกหน่อย ก็สบายๆไม่ยากอะไร แต่ที่มันยากคงเป็นเรื่องความสูงของโบ้ท(555) สูงเกินไป ตอนถ่ายหนังขนาดกิ๊บใส่ส้นสูงปรี๊ดแล้วนะยังช่วยอะไรไม่ค่อยได้เลย วันนี้ถ่ายโปสเตอร์ก็เดือดร้อนทีมงานหาถุงทรายมาวางให้ ส่วนน้องๆก็เต็มที่ทุ่มเทกับการถ่ายโปสเตอร์ครั้งนี้มาก ขนาดบินมาจากเชียงใหม่เลยนะ เดี๋ยวถ่ายเสร็จก็บินกลับทันที ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องๆ ด้วย หลายๆคนเล่นเป็นเรื่องแรก ส่วนกิ๊บปีนี้ถือเป็นเรื่องแรกของกิ๊บเช่นกัน ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วย 18 เมษายนนี้”

และเพื่อให้สมกับคอนเซปต์แสบ ซ่า กวน เกรียน จึงปิดท้ายอีกทีด้วย 4 หนุ่มกับชุดนักเรียนกางเกงขาสั้น พร้อมเซ็ตสตูดิโอให้กลายเป็นห้องเรียน ซึ่งแต่ละคนจะต้องพรีเซ้นต์ความเกรียน ในแบบฉบับของตัวเองออกมา โดยมีพี่ทีมงานช่วยกันบิ้วอารมณ์กันอย่างเต็มสตรีม แต่พอเริ่มเปิดเพลงแดนซ์ช่วยบิ้วประกอบไปด้วยเท่านั้นแหละ หนุ่มๆก็ชวนกันแดนซ์กระจายแบบไม่สนโลกโดยเฉพาะ แจ็ค กับ เจเจ ที่ดูจะออกลีลากันอย่างเต็มที่แบบไม่แคร์สื่อ ส่วนเฟียตและปลื้มนั้น แม้จะนั่งอยู่ในเก้าอี้เรียนแต่ก็ยังมิวายขอขยับแข้งขยับขาตามเขาไปด้วยเช่นกัน

นี่ขนาดเบื้องหลังยังฮา ยังบ้า ขนาดนี้ เบื้องหน้าจะมันส์ และซ่าได้ใจขนาดไหน ติดตามชมภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น 18 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์