มื้ออิ่มเต็มคุณค่า..ในยามเช้า กับ หลากเมนูนานาชาติ ที่ Warm Wood Café [วอร์มวู้ด คาเฟ่]

ในทุกๆ เช้า การได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่า จะช่วยเติมพลังให้เริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดใส แต่หลายๆ คน ไม่มีเวลามากพอ หรืออาจมองว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะต้องตระเตรียมหลายอย่าง และในบางวันก็อยากรับประทานอาหารมื้อเช้าในบรรยากาศสบายๆ แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะไปร้านไหนดี เพราะมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ไม่มากนัก  แต่ในวันนี้ มีร้านอาหารชื่อ Warm Wood Café” [วอร์มวู้ด คาเฟ่]  ตกแต่งเก๋ๆ บรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเอง ภายใต้แนวคิด “From our warm heart and crafty hands”  เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ พร้อมให้บริการเสิร์ฟอาหารเช้า โดยมีเมนูให้เลือกตามสไตล์ที่ ได้แก่

BBBB7699

  • Waffle breakfast วาฟเฟิลสูตรพิเศษที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เข้ากันได้ดีกับ สแครมเบิ้ล เอ้ก, ไส้กรอก, เบคอน, แฮม และมะเขือเทศกริลล์

BBBB7534

  • Pancake Breakfast แพนเค้กนุ่มๆ หอมกรุ่นกลิ่นเนย เสิร์ฟพร้อมสแครมเบิ้ล เอ้ก, ไส้กรอก, เบคอน, แฮม และมะเขือเทศกริลล์

BBBB7603

  • English Breakfast ชุดอาหารเช้าสไตล์อังกฤษ เต็มคุณค่าทางอาหาร ไข่ดาว ขนมปังปิ้ง เบคอน แฮม มะเขือเทศกริลล์ และถั่วอบซอสแบบอังกฤษแท้ๆ

BBBB7776

  • French Breakfast ชุดอาหารเช้าแบบฝรั่งเศษ ที่มีครัวซองต์ชั้นดี กรอบนอกนุ่มในแบบต้นตำรับแท้ๆ พร้อมด้วย สแครมเบิ้ล เอ้ก, ไส้กรอก, เบคอน, แฮม และมะเขือเทศกริลล์ ราคา 320 บาท

แต่ละเมนูคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ตามมาตรฐานของโรงแรมระดับ 5 ดาว เสิร์ฟมาบนจานไซด์ใหญ่ในปริมาณที่อิ่มท้อง ราคาเมนูละ 320 บาท สามารถเลือกรับ กาแฟร้อน หรือ น้ำส้มคั้นสด อย่างใดอย่างหนึ่งได้ นับว่าคุ้มค่ากับอาหารมื้อเช้าระดับคุณภาพเช่นนี้ นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวาน สำหรับคนที่ต้องการับอาหารเช้าแบบเบาๆ อีก 2 เมนู คือBBBB7858

  • Waffle วาฟเฟิลหอมๆ ชุ่มฉ่ำเนย เสิร์ฟคู่กับ เมเปิ้ล ไซรับ หวานหอมละมุน และ ซอสสตรอว์เบอร์รี่เปรี้ยวหวาน พร้อมด้วยผลไม้สด และไอศครีมวนิลาแบบโฮมเมด ราคา 220 บาท

BBBB7823

  • Yogurt Parfait โยเกิร์ตพานาคอตต้า กับซอสมิกซ์เบอรรี่เปรี้ยวหวาน เสิร์ฟพร้อม ซอสโยเกิร์ตเปรี้ยวหวาน กราโนล่าซีเรียล และผลไม้สด อร่อยนุ่มชุ่มใจ ราคา 180 บาท

ท่านที่พักอาศัยอยู่ย่านทองหล่อ หรือ เดินทางไปทำธุระย่านสุขุมวิท สามารถแวะมาเติมพลังกับ มื้ออิ่มในยามเช้า ที่มากคุณค่า ได้ที่ ร้าน “Warm Wood Café” [วอร์มวู้ด คาเฟ่]  ตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 10 โดยเปิดบริการ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 6.30 – 22.30 นาฬิกา และ วันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 6.30 -23.30 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/warmwoodcafe