“เปอร์ – สุวิกรม” จัดงานกระตุ้นคนไทยสร้างจิตสำนึกเจ้าบ้านที่ดี 

IMG_7976รายการเปอร์สเปกทิฟผลิตโดยเจเอสแอลโกลบอลมีเดียและแบล๊คดอทออกอากาศทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีมีเปอร์สุวิกรม อัมระนันทน์ รับหน้าที่พิธีกร ได้ร่วมกับ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ จัดงาน “Perspective เปิดมุมมองเจ้าบ้านที่ดี พร้อมกันนี้ได้จัด “โครงการประกวดภาพยนตร์สั้น เสริมสร้างจิตสำนึกการเป็นเจ้าบ้านที่ดี สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 140,000 บาท

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณสุธรรม เดชดี รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว และคุณรัตนาวลัย ขันติจันฤาไชย ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาบริการท่องเที่ยว เปิดงานและร่วมรับชมหนังสั้น “เจ้าบ้านที่ดี” 4 ตอน ได้แก่ “สุวรรณฉัตร พรหมชาติ และสุดใจ เชื้อมั่น” แท็กซี่ไม่มีวันโกง แท็กซี่ผู้เป็นมากกว่าคนขับรถ “ครูเจมี่ – ปิยะดา มนต์มณีรัตน์”  ครูสอนดำน้ำดีกรีนางงาม ผู้ทุ่มเทให้กับท้องทะเลไทย “มอส – ธเนศร วนิศรกุล” ทายาทมนต์นมสด ผู้รับมือกับทัวร์จีนด้วยความยินดี “โกจง-ชำนาญ ศรีสวัสดิ์” มาตรฐานแห่งวงการท่องเที่ยวไทย โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ท้ายสุดกับการตัดสินผลงานการประกวดหนังสั้นเรื่อง โดยเรื่องที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ภาพยนตร์สั้นเรื่อง Choice หนึ่งทางเลือก หนึ่งเหตุผล ของนักศึกษามหาวิทยาลัยคริสเตียน ส่วนรางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 ไม่มีผลงานใดได้รับรางวัล ดังนั้นทางสมาคมจะมีการเปิดรับสมัครการประกวดภาพยนตร์สั้นอีกครั้ง