ไวท์ นำทีมหนุ่มหน้าใสสุดซี้ด ดวลทักษะการเล่นวอลเลย์บอล กับ 5 นักตบทีมชาติไทยตัวแม่

กรุงเทพฯ – 26 พฤษภาคม 2559 – คิวงานยุ่งอย่างกับซุป’ตาร์ หลังจบการแข่งขันรอบคัดเลือกโอลิมปิก เครื่องดื่มเอส ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ก็จีบมาถ่ายทำโฆษณาในแคมเปญ เอส เชียร์ไทยสุดซี้ด สู้ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016” ที่ชวนให้คนไทยทั่วประเทศส่งกำลังใจและแรงเชียร์สุดซี้ดให้ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงไทย ไปตบชิงชัยศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่อยากเห็นฝีมือการแสดงโฆษณาของตัวแทนนักตบลูกยางสาวกับหนุ่มไวท์-เมฆ-นนน ทีนไอดอลหนุ่มห้ามพลาด นั่งรอหน้าจอทีวีวันที่ 1 มิถุนายนนี้ได้ดูแน่นอน

entertain and sportทำเอาลานหน้าศูนย์การค้าสยามสแควร์วันเกือบแตก เพราะสามนักแสดงหนุ่มวัยใส นำทีมโดย ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ที่พารุ่นน้องสุดซี้ดไฟแรงอย่าง เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และนนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาขอจับคู่กับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำโดยกัปตันสุดเท่อย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว พร้อมด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิรักษ์ นุศรา ต้อมคํา และทัดดาว นึกแจ้ง มาโชว์ลีลาทักษะการเล่นวอลเลย์บอลกันอย่างเร้าใจ ทั้งความน่ารัก ขี้เล่นของหนุ่มๆ บวกกับลีลาทั้งลูกเซ็ต ลูกตบ ของสาวๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมชมเชียร์กรี๊ดถูกใจตลอดเวลา

โดยหนุ่มไวท์ ณวัชร์ นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นกล่าวว่า “ผมว่าวอลเลย์บอลเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์ ต้องมีทีมเวิร์ค  ผมเป็นแฟนคลับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยอยู่แล้ว ทุกคนทุ่มเทเล่นแบบสุดๆ สมศักดิ์ศรีตัวแทนประเทศไทย
ดูแล้วสนุก มันส์ ยิ่งวันนี้ได้มีโอกาสมาเล่นร่วมกัน ก็ทำให้ยิ่งรักทีมนักวอลเลย์บอลเพิ่มขึ้น ทุกคนเป็นกันเองมาก ผมอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ร่วมส่งแรงเชียร์กีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยด้วย โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงนี้คือ วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่กรุงเทพฯ ในเดือนกรกฎาคมนี้”

ด้าน เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับใครที่พลาดซื้อบัตรชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 ไม่ทันเพราะแค่เปิดเพียง 5 นาทีก็เต็ม ไม่ต้องเสียใจไปครับ เพราะ “เอส” ได้เตรียมบัตรเข้าชมการแข่งขันให้แฟนๆ ได้ลุ้นไปเชียร์กันแบบติดขอบสนามอีกกว่า 2,000 ใบ แค่เข้าไปร่วมสนุกใน facebook.com/estcola”

ปิดท้ายที่ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่บอกเคล็ดลับการเชียร์ไทยสุดซี้ดว่า “ถ้าอยากอัพเลเวลการเชียร์ให้สุดซี้ดแบบเอส ห้ามพลาดเสื้อเชียร์วอลเลย์บอล รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่เอสตั้งใจให้แฟนๆ ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงไทยได้ใส่ไปเชียร์ทีมไทย แค่สะสมฝาเอส 10 ฝาบวกเงิน 90 บาท แล้วนำไปแลกซื้อได้ทันทีที่หน่วยรถขายเอส ของเสริมสุขทั่วประเทศ”