“อาจจะเป็นเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่วง KLEAR feat.Polycat “แต้ว – นาย” จับคู่หวานนน โรแมนติกล้นจอในมิวสิกวิดิโอ

วง KLEAR - วง POLYCT - แต้ว - นายเป็นการฟีจเจอริ่งถูกคู่จริง ๆ สำหรับเพลง “อาจจะเป็นเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่ของ 5 สมาชิก แพท(ร้องนำ) , นัท(กลอง) , คีย์(เบส) , ณัฐ(กีต้าร์) , พ้อยท์(เปียโน) วง KLEAR จากค่าย genie records ที่เลือกเอาวงเด็กแนวอย่าง Polycat จากค่าย สมอลล์รูม มาร่วมแจมจนเกิดเป็นเพลงฟิลกู๊ดที่ใครได้ฟังก็ต้องรู้สึกดี แถมในมิวสิกวิดิโอยังได้ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ กับ นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ มาเปิดซิงเล่นมิวสิกวิดิโอเป็นครั้งแรก โชว์หวานผ่านจอจนคนดูต้องอิจฉา โดย “แพท” เล่าว่า 
“เพลงนี้ ณัฐ มือกีต้าร์ แต่งทำนองก่อน แล้ว แพท ค่อยแต่งมาเนื้อร้อง แต่พอทำเสร็จแล้วรู้สึกว่ามันเรียบง่ายขาดสีสันไปหน่อย เลยมาคุยกันว่า เอ๊ะ หรือจะมีใครมาฟีจเจอริ่งดีไหม ซึ่งนี่คือสิ่งที่เพลงนี้มันรออยู่ และพอพูดถึง โพลีแคท ทุกคนก็เห็นตรงกัน คือเค้ามีทั้งยุคและสีสันในคาแรคเตอร์วงที่ชัดเจนตอบโจทย์เราพอดี ตอนแรกคิดว่ามันต้องยากมากแน่เลย เพราะเป็นการทำงานข้ามค่ายที่ไม่ใช่แค่เชิญมาร้องอย่างเดียวแต่เราร่วมกันทำดนตรีด้วย ซึ่งทางโพลีแคทเค้าก็ใส่มาเต็มที่แล้วเราค่อยมาใส่ความเป็นเคลียร์ลงไป จากที่ได้ร่วมงานกันรู้เลยว่าวงนี้เก่งมาก ทำเพลงดี พวกเราแฮปปี้สุด ๆ ต้องขอบคุณน้อง ๆ ที่ลัดคิวทองมาร่วมงานกับเรา ถือเป็นสีสันใหม่ของวงเคลียร์เลยค่ะ
นาย - แต้วส่วนมิวสิกวิดิโอเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีโมเม้นต์ที่สาว ๆ หลายคนอยากเจอ เช่น อยู่ ๆ ก็มีคนเอาดอกไม้มาให้ มีการ์ดน่ารัก ๆ มาให้ มีคนมาเล่นกีตาร์ให้ฟัง แล้วพาไปเซอร์ไพร้สในงานเต้นรำ วงเราดีใจมากที่ได้ น้องแต้ว ณฐพร กับ น้องนาย ณภัทร มาเล่นเอ็มวี.ให้ ซึ่ง น้องแต้ว สวยมาก ส่วน น้องนาย ก็มาแนวโอปป้าเลย หล่อมาก ๆ และทีมงานยังรู้มาว่าน้องเค้าเล่นกีตาร์ได้เลยขอให้ฝึกเพลง อาจจะเป็นเธอ มาด้วย ถึงเวลาถ่ายจริง น้องนาย โชว์ฝีมือนั่งเล่นกีตาร์ชิลด์ ๆ กลางสนามหญ้าแล้ว น้องแต้ว เดินเข้ามานั่งฟังข้าง ๆ เป็นฉากหวาน ๆ น่ารัก ๆ ฉากนึง ที่ใครได้เห็นคงแอบอิจฉาอยากให้มีแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง และเนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะชวนโยกนิดหน่อย ผกก. เลยเซ็ทฉากเต้นรำขึ้นมาด้วยเป็นฉากที่พวกเราทุกคนได้ร่วมเฟรมกัน ตอนนี้ทั้งเพลงและมิวสิกวิดิโอมีให้ฟังและดูตามช่องทางต่าง ๆ แล้วค่ะ  ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ  ถ้าใครชอบเพลง  อาจจะเป็นเธอ ก็ดาวน์โหลดได้ที่ *1230073  และ  iTune Store  หรือติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/klearklear , www.genie-records.com และทาง Instagram : @Klearband” แพท บอก