“เกมริษยา 2″ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ออกอากาศวันแรก อังคารที่ 7 มิถุนายนนี้

001เรื่องย่อ เกมริษยา 2

ผลิตโดย : บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด

กำกับการแสดงอาภาพร โสตะจินดา 

ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์อังคาร  เวลา 20.50 . ทางช่องเวิร์คพอยท์  กดหมายเลข 23

เริ่มออกอากาศวันแรก : วันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2559  

13จากความเข้มข้นในซีซั่นแรกที่ตีแผ่เกมการเมืองของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งชื่อ P33 ทั้งเลขาเต้าไต่เจ้านายบ้าอำนาจลูกเจ้าของสมองกลวงน้องใหม่อวดดีที่ต่อสู้กันผ่านเกมแห่งความริษยาจนนำไปสู่โศกนาฏกรรม…

ในเกมริษยาซีซั่น 2 ยังคงตีแผ่การทำงานออฟฟิศที่ห้ำหั่นเชือดเฉือนทั้งในเรื่องของธุรกิจและความรัก

เรื่องราวของ ปัทมน และ พิธาน คู่รักที่ผ่านการแข่งขัน  ทั้งในเรื่องการทำงานและเรื่องความรักของทั้งคู่ ดำเนินต่อไปในเกมที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการเข้ามาข้องเกี่ยวกับบริษัทชาญเรียลเอสเตท บริษัทแม่ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัท P33 ไป ทำให้พบกับตัวละครใหม่หลากหลายบทบาท และบางคนก็มีอดีตที่เกี่ยวพันกับทั้งคู่

09มีโชค ประธานบริษัทชาญเรียลเอสเตท ลูกชายคนโตของเจ้าของบริษัท ที่ไม่มีใครนับถือและถูกเรียกว่า “ผู้บริหารหุ่นเชิด”

ชัชวาล ลูกชายคนเล็กของเจ้าของบริษัท  เป็นผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ ทีม 3 น้องชายมีโชค  ชอบใช้กำลังมากกว่าสมอง จนใครๆก็เรียกว่า “หัวหน้าบ้าพลัง”

เมษา สาวสวยผู้อำนวยการฝ่ายดูแลภาพลักษณ์องค์กร ที่เป็น “จอมสร้างภาพ”

เป๊ก พนักงานการตลาดผู้ซื่อสัตย์ต่อนาย และองค์กร   เบื้องหน้าแสนดี  แต่ เบื้องหลังแอบกุ๊กกิ๊กกับรุ่นน้อง จนกลายเป็น “รุ่นพี่ดีแตก”

ปลาทู พนักงานขาย “น้องใหม่ใสไม่ซื่อ” ที่สวยเด้ง และมั่นใจเกินไป ตามสไตล์เด็ก Gen me เป็นที่น่าเอือมของรุ่นพี่

หลังจากที่ชาญเรียลเอสเตทเทคโอเวอร์ P33 มาไม่นาน   ก็ปิดกิจการของบริษัท P33 ทิ้งเพื่อขายทรัพย์สินทำกำไรมหาศาล   ทำให้พิธานเจ็บปวดอย่างมากที่โดนหลอกใช้
แต่ถึงเแม้เรื่องงานจะไม่รุ่ง แต่เรื่องความรักกลับพุ่ง เพราะ ปัทมน” (ป๊อก ปิยธิดา) คนรักของ พิธาน” (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่า   ทั้งคู่จึงตกลงแต่งงานกัน

มีโชค” (หนุ่ม อรรถพร) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทชาญเรียลเอสเตท
ลูกชายคนโตที่พ่อไม่ยอมรับ   เขาต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับพ่อ  ทั้งกับธุรกิจและกับชัชวาลน้องชายตัวเอง  ที่พ่อรักมากกว่าในอดีต  มีโชคเคยร่วมงานและหลงรักปัทมน  แต่ความรักของเขาไม่สมหวัง   เมื่อสบโอกาสในปัจจุบัน  เขาจึงชวนปัทมนกลับเข้ามาทำงานที่ชาญเรียลเอสเตท  เพื่อสานความสัมพันธ์อีกครั้ง

08ชัชวาล” (หลุยส์ พงษ์พันธ์) ลูกชายคนเล็กของชาญ  น้องชายของมีโชค

ชายหนุ่มเพล์บอยเลือดร้อน  รักอิสระ  ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของที่บ้าน แต่ด้วยความรู้สึกผิดจากการเข้าใจว่าตนเองเป็นต้นเหตุให้พ่อล้มป่วย  จึงยอมมาทำงานที่บริษัทตามที่พ่อต้องการ และต้องคอยพยายามปกป้อง  มีโชคพี่ชาย  ที่มักถูก กัมปนาท (หมู กลศ อัทธเสรี ที่ปรึกษาเก่าแก่ชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่ด้วยความเป็นคนอารมณ์ร้อน  ไม่ได้มีความรู้ในธุรกิจเท่าที่ควร  ทำงานตามสัญชาติญาณล้วนๆ  ทำให้ชัชวาล ยังคงทำงานพลาด และสร้างปัญหาให้กับบริษัทอยู่เสมอๆ


เมษา” (ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร) ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลภาพลักษณ์องค์กร

เมษา   สาวสวยและเก่ง  ได้ตำแหน่งใหญ่โต  ตั้งแต่อายุไม่ถึง 30  ทำให้เป็นที่จับตามองของใครหลายคนภาพลักษณ์ของเธอดีทุกด้าน  ทั้งหน้าที่การงาน  การใช้ชีวิต  หรูหราไฮโซ   แต่ก็ยังมีคนนินทาว่าเธอเป็นจอมเปลี่ยนสี  พร้อมที่จะย้ายไปเข้าข้างใครก็ได้ที่เอื้อประโยชน์กับเธอคนที่เป็นไม่เบื่อไม้เมากับเมษาที่สุดคือชัชวาล   ที่มักค่อนแคะหาว่าเธอเป็นจอมสร้างภาพ

ส่วนเมษาเองก็ไม่ค่อยชอบหน้าชัชวาล  เพราะมักสร้างปัญหาที่เธอต้องเป็นคนคอยตามล้างตามเช็ดอยู่ตลอดเวลา

เป๊ก”  (แก๊ป ธนเวทย์) พนักงานผู้ซื่อสัตย์และลูกน้องคนสนิท ของชัชวาล  เป็นคนที่ชัชวาลไว้ใจที่สุด
เป๊กเป็นพนักงานธรรมดาๆ ขยัน ถึก อดทน ชีวิตขึ้นอยู่กับเงินเดือนอย่างแท้จริง  ไม่ได้มีความมุ่งมั่นส่วนตัวแต่อย่างใด  ได้แต่ทำงานใช้หนี้ทางบ้านไปวัน ๆ  แต่วันนึงชีวิตกลับเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ

ปลาทู   พนักงานขายคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงาน

14ปลาทู” (ฝ้าย บุญสิตา)  เซลล์น้องใหม่  น่ารักและสดใส  หัวคิดแบบเด็กยุคใหม่

ปลาทูตั้งใจมาทำงานเพื่อเก็บประสบการณ์และความรู้ด้านธุรกิจ  เพื่อไปทำธุรกิจของตัวเองในอนาคต    ปี2ปีข้างหน้า  ตามแนวคิดเด็กสมัยใหม่ที่ไม่อยากเป็นลูกจ้างใครอยากเป็นนายตัวเอง  เมื่อได้มาทำงานในทีมเป๊ก  เหมือนมีแรงดึงดูดอะไรสักอย่างให้ทั้งคู่ชอบกัน  แถมปลาทูยังเป็นแรงผลักดันให้เป๊กกล้าทำในสิ่งเป๊กไม่เคยมีความมั่นใจแต่ชีวิตของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปอย่างที่ไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิมได้อีก

เรื่องราวดำเนินไปด้วยการต่อสู้กันด้วยงานของพี่น้อง2คน
มีโชค กับ ชัชวาล   เพราะมีแนวความคิดในการบริหารบริษัทตรงข้ามกัน
มีโชค  อยากนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์เพื่อความมั่งคั่ง และพิสูจน์กับพ่อว่าตัวเองมีความสามารถ  แต่ทาง ชัชวาล กลับไม่อยากให้บริษัทของพ่อมีโอกาสกลายเป็นของคนอื่น ซึ่งชาญ ผู้พ่อก็ให้ท้ายแนวคิดของชัชวาล

พี่น้องจึงห้ำหั่นกันโดยมีโชค  มีปัทมนคอยหนุนหลัง  ส่วนฝั่งชัชวาลมีเมษาและเป๊กเป็นพวก

เรื่องราวความสัมพันธ์ของทุกคน  ร้อยเรียงไปพร้อมกับเรื่องราวของการทำงานที่ห้ำหั่น  แย่งชิงไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวรหรือแม้แต่พี่น้องในแวดวงธุรกิจ  ชีวิตส่วนตัวกับชีวิตการทำงานที่ผสมปนเปกันจนแยกไม่ออกเรามีชีวิตอยู่เพื่อการทำงานหรือแท้จริง  งานคือสิ่งที่ประคองให้เราอยู่ได้กันแน่

เมื่อเกมที่เราเล่น ย้อนกลับมาเล่นเรา

ติดตามชมละคร เกมริษยาทุกวัน จันทร์อังคาร เวลา 20:50

เริ่มออกอากาศวันแรก  อังคารที่ 7 มิถุนายน 2559  นี้  ทางช่อง Workpoint  หมายเลข 23

รายชื่อนักแสดง และ คาแรกเตอร์ตัวละคร เรื่องเกมริษยา 2”

1.ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ (ป๊อก) รับบทเป็น ปัทมน1. ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์  (ป๊อก) รับบทเป็น ปัทมน

อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัท P33

“เจ้านายไร้หัวใจ”  เพราะความรักที่แตกสลาย  เธอจึงไม่เหลือหัวใจให้ใครอีกนอกจากงาน  เพราะงานคือสิ่งเดียวที่ทำให้ชีวิตยังมีความหมาย  จึงย้ายมาทำงานที่บริษัท ชาญเรียลเอสเตท

2. ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (แท่ง)  รับบทเป็น พิธาน2. ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (แท่งรับบทเป็น พิธาน 

กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  P33

“พ่อพระใจบาป”  จากที่เคยสุขุมใจเย็น  ก็กลายเป็นคนไม่แคร์โลก  เวลาทุกนาทีคือสิ่งมีค่า  เพราะมันคือเวลาที่จะได้อยู่กับปัทมน  ผู้หญิงที่เค้ารัก  ก่อนเธอจะจากไป

3. อรรถพร ธีมากร (หนุ่ม) รับบทเป็น มีโชค3. อรรถพร ธีมากร (หนุ่ม) รับบทเป็น มีโชค

ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท  ชาญเรียลเอสเตท

“ผู้บริหารหุ่นเชิด”  ลูกชายคนโตของเจ้าของบริษัท  ไม่ว่าทำดีแค่ไหน  ก็ไม่เคยอยู่ในสายตาพ่อ  พร้อมจะทำทุกอย่าง  แม้แต่สิ่งชั่วร้าย  เพียงเพราะอยากให้พ่อเห็นว่า  ตัวเค้าก็มีค่า

4. พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร (หลุยส์) รับบทเป็น ชัชวาล4. พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร (หลุยส์) รับบทเป็น ชัชวาล

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทีม 3  บริษัทชาญเรียลเอสเตท

“หัวหน้าบ้าพลัง”  ลูกชายคนเล็กของเจ้าของบริษัท  โมโหร้าย  ใจร้อน  ชอบใช้กำลัง  มักทำก่อนคิด  ไม่รู้เรื่องธุรกิจ  แต่โดนบังคับให้มาทำงาน

5. ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล (ปุยฝ้าย) รับบทเป็น เมษา5. ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล (ปุยฝ้าย) รับบทเป็น เมษา

ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลภาพลักษณ์  บริษัทชาญเรียลเอสเตท

“จอมสร้างภาพ”  สาวสวยเก๋เป๊ะเวอร์  รสนิยมหรู  ใช้ของฟู่ฟ่า  ฟุ่มเฟือย  แต่กำพืดจริงๆ  เป็นลูกแม่ค้ามาจากต่างจังหวัด  ทำทุกอย่างเพื่ออยากอัพฐานะทางสังคม

6. ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล (แก๊ป) รับบทเป็น เป๊ก6. ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล (แก๊ป) รับบทเป็น เป๊ก

พนักงานการตลาดทีม 3  บริษัทชาญเรียลเอสเตท

“รุ่นพี่ดีแตก”  พนักงานบ้านๆธรรมดาๆ  ขยัน  ถึกอดทน  ชีวิตขึ้นอยู่กับเงินเดือนอย่างแท้จริง  จนวันหนึ่งเริ่มเบื่อ  คิดจะแหกคอกขึ้นมา  เริ่มต้นด้วยการจีบพนักงานหญิงรุ่นน้อง

7. บุญสิตา อินทาปัจ (ฝ้าย) รับบทเป็น ปลาทู7. บุญสิตา อินทาปัจ (ฝ้าย) รับบทเป็น ปลาทู

พนักงานขายฝึกหัด  บริษัทชาญเรียลเอสเตท

“น้องใหม่ใส (ไม่) ซื่อ”  บัณฑิตใหม่ไฟแรง  เพิ่งจบหมาดๆ  เป็นเด็ก GEN ME  คิดอ่านว่องไว  เรียนรู้ได้เร็ว  มาทำงานเพื่อหวังเก็บประสบการณ์  อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ  ถือคติว่าชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะทำตามความฝันของคนอื่น

8. สุเชาว์  พงษ์วิไล รับบทเป็น ชาญ8. สุเชาว์  พงษ์วิไล  รับบทเป็น  ชาญ

ประธานบริษัทชาญเรียลเอสเตท

“เสือเฒ่า”  เจ้าของบริษัท  ผู้เป็นพ่อของมีโชคและชัชวาล  อัจฉริยะด้านธุรกิจ  โมโหร้ายและเกรี้ยวกราด  และยากที่จะไว้ใจใคร  แต่ปัจจุบันเส้นเลือดในสมองแตก  ร่างกายอ่อนแอ  จึงทำงานไม่ได้อีกต่อไป

01