“ซิตร้า” ชวน “ปู-เทย่า” และ “3 สาวซิตร้า” ไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ สร้างแรงบันดาลใจผิวสวยแบบออร่ามาเต็ม!

งานเปิดตัวซิตร้าสูตรใหม่  (4)กรุงเทพฯ – 19 พฤษภาคม 2559 “ซิตร้า” ชวนสาว ๆ มาร่วมไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติไปกับ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และ “เทย่า โรเจอร์ส” 2 สาวสวยไอดอลสาว ๆ ทั้งประเทศ ที่มาร่วมแชร์สไตล์ความสวยในแบบของตัวเอง ชมหนังสั้น 3 เรื่องจริง จาก 3 สาวซิตร้า และแกลเลอรี่สุดพิเศษที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและการคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติอย่างพิถีพิถันของซิตร้า กับสูตรใหม่ที่เป๊ะ! ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์

เล่นเอาออร่าผิวสวยกระจายกันทั่วงาน “Crafted from Nature” จากซิตร้า ที่ซิตร้านำเอาส่วนผสมสุดเริ่ดจากธรรมชาติมาแนะนำกับ “ซิตร้า 5 สูตรใหม่” ที่เป๊ะยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการคัดสรรสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติทั่วเอเชียมาช่วยดูแลผิวให้สวยเปล่งประกาย โดยเนรมิตโรงหนังสยามภาวลัยให้กลายเป็น Nature Inspiration Galleria แกลเลอรี่แสนสวยที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันในการไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ โดยในงานมี 2 ดาราสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กและ “เทย่า โรเจอร์ส” ต้นแบบของสาว ๆ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มาแชร์การสร้างไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและมีจุดยืนของตัวเอง ปู-ไปรยา กล่าวว่า “ปูเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความมหัศจรรย์ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องตามใคร ปูเองก็เป็นคนหนึ่งที่รู้จุดยืนของตัวเองตลอด อยากให้สาว ๆ ทุกคนมั่นใจที่จะกล้าเผยความเป็นตัวของตัวเองค่ะ” ด้านเทย่า เผยว่า “เทย่าเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลือกทางเดินของตัวเองมาตลอดว่าจะไปทางไหน รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ธรรมชาติของผู้หญิงทุกคนล้วนน่าค้นหานะคะ ที่สำคัญคือต้องหาสิ่งพิเศษของตัวเองให้เจอ”

นอกจากนี้ สาว ๆ ยังได้รับชมหนังสั้น 3 เรื่องจริง จาก 3 สาวซิตร้า ที่สะท้อนให้เห็นความสวยงามเมื่อสาว ๆ ได้ค้นพบเสน่ห์และความมหัศจรรย์ของตัวเอง ได้แก่ 1) แรงบันดาลใจ โดย แตว ธนวรรณ กิตติไพศาลศิลป์ ถ่ายทอดเรื่องราวแรงบันดาลใจในการเป็นดีไซน์เนอร์แบรนด์เครื่องประดับ 2) ค้นพบความมหัศจรรย์ โดย หนูดี จิตชนก ต๊ะวิชัย ถ่ายทอดเรื่องราวการกลับบ้านเกิดเพื่อเป็นชาวนานักพัฒนาชุมชน 3) พลังการสร้างสรรค์ โดย ทราย ปิยะภรณ์ ธรรมปัญญา ถ่ายทอดเรื่องราวแม่ค้าอาหารเหนือออนไลน์ที่ต่อยอดกิจการอาหารเหนือส่งต่อให้กับทุกคน เรื่องราวเหล่านี้ถ่ายทอดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยทั้งประเทศให้มั่นใจและพร้อมที่จะไขความมหัศจรรย์ของตัวเองออกมา เหมือนกับซิตร้าที่พิถีพิถันและใส่ใจในการไขความมหัศจรรย์ส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงได้แนะนำ “ซิตร้า 5 สูตรใหม่” ที่โดดเด่นด้วยสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติทั่วเอเชียมาช่วยดูแลผิวให้สวยเปล่งประกาย

พบกับแรงบันดาลใจของสาว ๆ กันแล้ว มาร่วมไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติกับซิตร้า และรับชมหนังสั้น 3 เรื่องได้ทางwww.facebook.com/CitraThailand