เจมส์ แม็คอะวอย ทุ่มสุดตัวโกนหัวให้สมบทบาท ชาร์ลส์ เซเวียร์   ในคลิปมาใหม่ X-Men: Apocalypse  19 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

X-MEN: APOCALYPSE – Mcavoy Becomes Charles Featurette (ซับไทย)

ชมคลิปมาใหม่[Mcavoy Becomes Charles Featurette] เราจะได้สปิริตแรงกล้าของ เจมส์ แม็คอะวอย ที่ลงทุนโกนหัว เพื่อให้สมกับภาพลักษณ์ของ ชาร์ลส์ เซเวียร์  หรือ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ตามธรรมชาติ ในภาพยนตร์ X-Men: Apocalypse

098_ac_5240_v1027_leftX-Men: Apocalypse  ซึ่งเหล่าเอ็กซ์เม็นจะต้องมาปะทะกับมนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจากถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่นเทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโตซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่งยากจะต้านทานได้

XMEN-A_CharacterBanner_Xavierติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://www.facebook.com/xmenmoviesth