หน่อง-ธนา ควงคู่ น้องวันใหม่ ร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กญี่ปุ่นสุดยื่งใหญ่ใจกลางเดอะมอลล์

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ JAPAN FOUNDATION จัดงาน “The Mall Kodomo No Hi 2016(เดอะมอลล์ โคโดโมะ โน ฮิ 2016) เทศกาลวันเด็กญี่ปุ่น” เพื่อมาสัมผัสเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่นโดยได้จำลองบรรยากาศเทศกาลวันเด็กญี่ปุ่นแบบฉบับญี่ปุ่นขนานแท้ ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2559 ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ เอ,บี ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2559 ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

wanmai_nong

สำหรับพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการจัดขึ้นที่ เดอะมอลล์ สาขาบางแค โดยได้เนรมิตบรรยากาศภายในงานเป็นหมู่บ้านญี่ปุ่น และพบกับครั้งแรกในประเทศไทยกับนิทรรศการประดับตุ๊กตาแขวนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นจากเมืองอินาโทริ จังหวัดชิซุโอกะ พร้อมโชว์ตุ๊กตาคอลเลคชั่นของแท้ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมได้ดาราดัง คุณหน่อง-ธนา และน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมสร้างสีสันในพิธีเปิด นอกจากนี้ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้ายังมีการประดับด้วย อุโมงค์ โคอิ โนโบริ (ธงปลาคาร์ฟ) สีสันสดใส กว่า 1,000 ตัว พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษเฉพาะเทศกาล SAKURA MOCHI (โมจิไส้ถั่วแดงบดห่อใบซากุระ) ฉลองวันเด็กผู้หญิง และKASHIWA MOCHI (โมจิ ไส้ถั่วแดงบดห่อใบโอ๊ค) เมนูฉลองวันเด็กผู้ชาย ตลอดจนร่วมช้อปสินค้าขึ้นชื่อในประเทศญี่ปุ่นมากมาย

คุณหน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากเลยครับที่วันนี้ได้มาร่วมงาน “The Mall Kodomo No Hi 2016 (เดอะมอลล์ โคโดโมะ โน ฮิ 2016) เทศกาลวันเด็กญี่ปุ่น โดยปกติผมชื่นชอบวัฒนธรรมและชอบทานอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว ยิ่งได้มาใกล้ชิดบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นต้นตำรับแบบนี้ยิ่งทำให้อินมากเลยครับ เพราะเดอะมอลล์ฯ ได้รวบรวมของดี ของเด็ดจากญี่ปุ่นมาไว้หมดจริงๆ เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวเหมือนไปญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ วันนี้ผมยังมีโอกาสได้มาสาธิตการทำข้าวกล่องเบนโตะให้น้องวันใหม่ได้ทานอีกด้วย ถือว่าคุ้มจริงๆ ครับ”