“ซีเนริโอ” จับมือ “ป๋อง-กพล” ลงละครเวทีสุดหลอน!! “นั่งติดผี เดอะช็อค ไลฟ์ ออน สเตจ” 

S 07-265เล่าเรื่องผีให้คนฟังหลอน   ผ่านคลื่นวิทยุมานานกว่า 20 ปี   ล่าสุดรายการ  เดอะช็อค  ของดี.เจ.ป๋อง-กพล  ทองพลับ   ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับซีเนริโอ  จะมาสร้างความขนหัวลุกให้แฟนๆ   ในรูปแบบละครเวที  นั่งติดผี เดอะช็อค  ไลฟ์ ออน สเตจที่เตรียมขึ้นเวทีมาสร้างความสยองขวัญ   ในเดือนมิถุนายนนี้  อยากรู้กูรูด้านผี   เตรียมอะไรมาชวนขนลุกผู้ชมบ้าง ?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

S 07-374รู้สึกเป็นเกียรติ  และปลาบปลื้มมากครับที่พี่บอย-ถกลเกียรติ และซีเนริโอ ให้เกียรติ  ผม  และทีม เดอะช็อค  ที่เปิดโอกาสให้มาร่วมโปรเจ็กต์  “นั่งติดผี  เดอะ ช็อค ไลฟ์ ออน สเตจ    ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของพวกเราชาว เดอะช็อค  จากที่เคยออกอากาศอยู่ทางวิทยุมานานกว่า 20 ปี    จนวันนี้ถูกชักชวนให้มานำเสนอในรูปแบบละครเวที  ที่จะได้สัมผัสความน่ากลัวกันแบบใกล้ชิด   ถือเป็นความสยองขวัญในรูปแบบใหม่   ซึ่งยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน   ความรู้สึกจะคล้ายกับเวลาที่เราเข้าไปอยู่ในบ้านผีสิง    บรรยากาศของโรงละครตลอดเวลาที่นั่งชม   จะเต็มไปด้วยความน่ากลัว   คุณอาจคาดไม่ถึงว่าคนที่นั่งอยู่ข้างๆ เรานั้น  อาจจะไม่ใช่คนก็เป็นได้(หัวเราะมันคือความสนุก ความตื่นเต้น  ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสความหลอนจากการแสดงบนเวทีไปพร้อมๆ กันครับ   และความพิเศษอีกอย่าง  คือผมจะหยิบเอาเรื่องราวที่เป็นสุดยอด  จากที่เคยเล่าออกอากาศทางวิทยุมาแล้ว  และรวบรวมความน่ากลัวของเรื่องเล่าหลายๆ เรื่องไว้ด้วยกัน  งานนี้ผมก็จะมีทีมงาน เดอะช็อค  มาร่วมแสดงด้วย   ไม่ว่าจะเป็น คุณโก้พริ้วคุณอ๊อด-อภิเดช , คุณขวัญ, คุณเก่งคุณตี่ตี๋  และคุณนัท  ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่สนุกมากๆ    

เมื่อทีมของผม  ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องประสบการณ์ผี   มาร่วมงานกับซีเนริโอ  ซึ่งเป็นทีมงานที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะการทำโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยม  ผมจึงมั่นใจว่าละครเวทีนั่งติดผี  เดอะช็อค  ไลฟ์ ออน สเตจ  จะทำให้ผู้ชมสนุก และตื่นเต้นตลอดเวลาที่ชมแน่นอนครับ” 

ละครเวทีนั่งติดผี  เดอะช็อค  ไลฟ์ ออน สเตจ”   เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้   และจะเริ่มเปิดการแสดงวันที่ 15 มิถุนายนนี้  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  จองบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456