บอช แอนด์ ลอมบ์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “GOT7-ต่อ-แบงค์-เจมส์” พร้อมด้วย โฟร์โนล็อค และนาดาวบางกอก ร่วมปวดตัวหนังสั้น Sanctuary ผลงานกำกับโดย ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์

DSC_0568          เรียกว่าเป็นกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เมื่อมีการเผยพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ บอช แอนด์ ลอมบ์ ที่คว้าตัวศิลปินเกาหลี 7 หนุ่ม “GOT7″ ทั้ง เจบี มาร์ค แจ็คสัน จูเนียร์ ยองแจ ยูคยอม และ แบมแบม พร้อมสามนักแสดงวัยรุ่นไทยสุดฮอต ต่อ ธนภพ – แบงค์ ธิติ และ เจมส์ ธีรดนย์ และตอกย้ำกระแสความแรงได้อย่างต่อเนื่องเมื่อปล่อยตัวอย่างหนังสั้น Sanctuary ที่นำแสดงโดย แบมแบม มาร์ค จูเนียร์ GOT7 พร้อมด้วยสามนักแสดงไทย ต่อ แบงค์ เจมส์ ผลงานกำกับของย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ ให้เหล่าแฟนคลับได้รับชม ล่าสุด บอช แอนด์ ลอมบ์ จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทั้ง 10 คน โดยร่วมกับ โฟร์โนล็อค และ นาดาวบางกอก เปิดตัวหนังสั้น Sanctuary เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559 ณโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


         โดยบรรยากาศบริเวณรอบนอกงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเมื่อเหล่าอากาเซ่และแฟนคลับต่างมาให้กำลังใจศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ทำเอาศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ดูเล็กไปถนัดตา เริ่มงานด้วยการพูดคุยถึงที่มาของแคมเปญในครั้งนี้จากคุณวรางคณา อุทัยรัฐนิธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแผนกวิชั่นแคร์ บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณอนุวัฒน์ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดูแลการจัดหาพรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับ บอช แอนด์ ลอมบ์ และร่วมดูแลการผลิตหนังสั้นเรื่อง Sanctuary ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ โดดลงมากำกับด้วยตัวเอง มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลีใต้ท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็นสุด ๆ ต่อด้วยการรับชมหนังสั้นของหนุ่ม ๆ สุดฮ็อตทั้งจากเกาหลีและไทยในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ที่ให้ความเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียงช่วยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี และเสียงกรี๊ดยิ่งดังมากขึ้นเมื่อพรีเซนเตอร์ของ บอช แอนด์ ลอมบ์ นำทีมโดย GOT7 พร้อมด้วยสามหนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อต ต่อ ธนภพ – แบงค์ ธิติ และ เจมส์ ธีรดนย์ โดนปรากฏตัวพูดคุยบนเวทีถึงการทำงานร่วมกันในโปรเจคครั้งนี้ และหนุ่ม ๆ ยังฝากผลงานให้เราอากาเซ่และแฟนคลับติดตามเค้าอีกด้วย โดยหนังสั้น Sanctuary เป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ไม่กล้าที่จะสู้ไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนมีจุดเปลี่ยนทำให้อยากจะเป็นคนใหม่และมีบุคลิกที่ดีขึ้นให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ “เราคนเดิมในแบบที่ไม่เคยเป็น อิสระที่คุณเลือกได้ จาก บอช แอนด์ ลอมบ์” ติดตามนังสั้นของพวกเขาได้ที่ http://www.facebook.com/BauschLombTH