“กัดนิดๆ ใกล้ชิดเยอะๆ เพลงเพราะมากกกก!” กับ “ลุลา” เล่าเรื่องผ่านเพลงกับ คอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ  ใน “นั่งเล่น Studio” วันเสาร์ 7 พ.ค.59 23.30 น. ทางช่อง GMM25 ที่นี่ ที่เดียว !!!  

IMG_0475“นั่งเล่น Studio” เสาร์นี้พบกับ กันยารัตน์ ติยะพรไชย หรือ ลุลา ที่แฟนๆ คุ้นหู คุ้นเคย เจ้าของเพลงเพราะๆ กับแนวเพลง ป๊อป บอสซา และ อะคูสติก ลุลามา “นั่งเล่น Studio” ด้วย Concept “ความห่างไกลระหว่างเธอและฉัน ในวันเหงาๆ ที่สวนเซอร์เรียล” ซึ่งนี่คือตัวตนของเธอจริงๆ

เปิดตัวด้วย เพลงห่างไม่ไกล จบเพลงลุลาก็พูดคุย ทักทาย ต้อนรับแฟนๆในสตูดิโอและผู้ชมทางบ้าน  นำเสนอเรื่องราวของ อัลบั้มแรก และ “โตน Sofa โปรดิวเซอร์” (จักรธร ขจรไชยกูล นักแต่งเพลง นักดนตรี และนักร้องนำ วงโซฟา (Sofa) )

‎ ลุลาเล่าถึงวันแรกๆ ความรู้สึก ระยะทาง ช่วงเวลากว่าจะเป็นงานในชุดแรก แล้วก็ร้องเพลงที่ทำให้ทุกๆคนรู้จักและ รักเธอ เพลงตุ๊กตาหน้ารถ ในจังหวะแซมบ้า ต่อด้วย เพลงจะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้”  และ เพลงทะเลสีดำ ที่เปิดด้วยแขกคนพิเศษที่มาร่วมร้องเพลง ด้วยกันกับ  “ต้า พาราด็อกซ์” (อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา หรือ ต้า พาราด็อกซ์ นักร้อง/กีต้าร์ และหัวหน้าวง) ต่อด้วย เพลงเพียงรัก

ช่วงสุดท้ายกับเมดเล่ย์ 3 เพลง  “มันคือความรัก+ ความหวาน + ในวันที่เราต้องไกล จบทั้ง 3 เพลงลุลาก็ถ่ายรูป เซลฟี่กันอย่างใกล้ชิด อย่างสนุก ทุกๆคนมีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจ ส่วนลุลามานั่งเล่าให้เราฟังกันว่า  “วันนี้เป็นวันดีๆ วันพิเศษวันหนึ่ง ที่ลุลาได้มาพบเจอกับพี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ แฟนๆ แบบสบายๆ ในรายการดีๆ “รายการ นั่งเล่น Studio”” ได้คุย ได้เล่าถึงการก้าวเข้ามาเป็นนักร้อง ชื่อและที่มาของลุลา เส้นทางการทำงาน ที่มา ที่ไปแรงบันดาลใจ การร้องเพลงต่างๆ ซึ่งจริงๆแล้ว เพลงของลุลามักจะพูดถึงความห่างไกลและอารมณ์ความรู้สึกเปลี่ยวเหงาหรือความหวั่นไหวที่ต้องอยู่เพียงลำพัง จึงดึงประเด็นเรื่องความห่างไกลและความเหงามา ซึ่งฉากที่ลุลาเสนอมาคือ คล้ายไปนั่งเล่นปิกนิกกันในสวนแบบเหนือจริง (surreal) คือเป็นต้นไม้สีขาวและดวงไฟ ชื่อธีมจึงออกมาแบบที่ได้เห็นกันคะ ในรายการ ลุลาร้อง ตุ๊กตาหน้ารถ ก็ได้พูดถึงIMG_0692เหตุผลที่เลือกเพลงนี้เข้ามาในรายการ , ความรู้สึกตอนที่ทำเพลงนี้เสร็จ แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดี ดีจนทำให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น  ลุลาได้เล่าถึงไอเดียของเพลงนี้ว่ามันเริ่มต้นมาจากไหน แล้วรู้จักกับพี่โตนได้อย่างไร , การทำงานกับพี่โตนในอัลบั้มแรก , ความสนุก กว่าจะผ่านวันนั้นกันมาคะ ส่วนเพลง “ทะเลสีดำ” เพลงนี้ต้องร้อง ไม่ร้องไม่ได้เลย แล้วเราก็ได้ ต้า มาร่วมร้องกันสดๆในรายการคะ นอกจากนี้ก็มีเพลง “ห่างไม่ไกล” , เพลง ความหวาน + ในวันที่เราต้องไกลห่าง + มันคือความรัก ,  เพียงรัก แล้วก็เพลง “จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้” เรียกว่าเป็นทั้งวันที่แสนพิเศษ เป็นวันดีๆที่ได้นำเพลงเหล่านี้มาร้องให้แฟนๆได้ฟังกัน  ดูความสุข ความสนุก ฟังเพลงเพราะๆใน รายการ “นั่งเล่น Studio” กับครั้งแรกของลุลา กับคอนเสิร์ตที่ถ่ายทำเพื่อรายการทีวีโดยเฉพาะ สำหรับแฟนๆทุกๆคนนะคะ ชมพร้อมกันทั่วประเทศ! เสาร์ ที่ 7  พ.ค. นี้  เวลา  23:30 น. ช่อง GMM25 คะ”

“นั่งเล่น STUDIO” By GMM BRAVO

#‎นั่งเล่นSTUDIO  #‎ทุกวันเสาร์คือวันนั่งเล่น  #‎ห้าทุ่มครึ่งGMM25  #gmmbravo

Facebook : www.facebook.com/gmmbravo

Instagram : https://www.instagram.com/gmmbravo

Twitter : https://twitter.com/gmmbravo

Youtube : GMM BRAVO