“มุก” หายกดดัน “พูดว่ารักในใจ” ประกอบซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ทะลุ 12 ล้านวิว!!!

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” กับเรื่องราวความรักข้ามรุ่น 3 เรื่อง 3 สไตล์  ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอน จนเรตติ้งพุ่งกระฉูด รวมถึงเพลงประกอบซีรี่ส์ “พูดว่ารักในใจ” จากเสียงร้องของสาวหน้าใสมากความสามารถ “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ก็แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เช่นกัน หลังปล่อยมิวสิกวีดิโอไป ตอนนี้ยอดวิวทะลุทะลวงไปถึง 12 ล้านแล้ว และคาดว่าจะแรงขึ้นอีกเรื่อยๆ ทำเอาสาว “มุก” ถึงกับปลื้มปริ่มดีใจมากๆ

2          “มุก” เล่าว่า “ขอบคุณมากค่ะ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ  เพราะเป็นเพลงช้าเพลงแรกของมุก ตอนแรกก็กดดัน กังวลว่ากระแสตอบรับจะออกมาดีไหม แต่ตอนนี้โล่งใจ หายกดดัน หายเครียดแล้ว เพราะกระแสตอบรับดีมากๆ  เกินคาดเลย ไปไหนใครๆ ก็จะถามหาเพลงนี้กันเยอะ รวมถึงยอดวิวในยูทูปด้วยค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ฟังและดาวน์โหลดเพลง “พูดว่ารักในใจ” และขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนผลงานของมุกมาตลอดด้วยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของมุกต่อๆ ไปด้วยนะคะ

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “พูดว่ารักในใจ” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” วันนี้ ทาง Youtube#Gmmgrammyofficial และดาวน์โหลดได้ที่ *1232425 และติดตามชมซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love”  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง ONE31 และ 17.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : GMM TV 

1