ครั้งแรกของ คอนเสิร์ต ซีรีส์สุดพิเศษ  ถ่ายทำเพื่อรายการทีวี โดยเฉพาะ ร้องสด เปิดใจสด  พบกับ “นิวจิ๋ว” ในรายการ “นั่งเล่น Studio”  โดย  GMM BRAVO! ชมพร้อมกันทั่วประเทศ  เสาร์ ที่ 23 เม.ย.นี้ 23.30 น. ทางช่อง GMM25

นั่งเล่น Studio นิวจิ๋ว 7นิวจิ๋ว (New Jiew) –  นภัสสร ภูธรใจ (นิว) , ปิยนุช เสือจงพรู (จิ๋ว)  จากค่าย GMM Grammy  สองสาวคู่ศิลปิน  ดูโอสาวเสียงคุณภาพ เธอทั้งคู่จะมาเปิดซิงรายการใหม่ “นั่งเล่น Studio”  โดยทีมงาน Content น้องใหม่ของ GMM Grammy ภายใต้ชื่อ  GMM BRAVO!”

เปิดตัวเทปแรกของ “นั่งเล่น Studio”  กับศิลปินคุณภาพ นิวจิ๋ว กับเพลงเวอร์ชั่นพิเศษหลายเพลง ที่จะได้ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก กับเพลงฮิตที่คุ้นหูอย่าง อย่าบอกว่ารัก, ไม่รักไม่ต้อง, คนเจ้าน้ำตา, จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ, เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน  และเพลงพิเศษที่ นิวจิ๋ว  ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน กับ Mash up version ที่นำเพลงฮิต 6 เพลง มารวมกัน ฟังครั้งแรกพร้อมกันที่รายการ  “นั่งเล่น Studio”  เท่านั้น  ในบรรยากาศใกล้ชิด เป็นกันเอง พร้อมคำถามโดนใจ ที่ใครไม่ได้ชมถือว่าพลาด!! ชม เชียร์ ซึ้ง ประทับใจ อิ่ม ฟิน ฟัง  ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ ที่ 23 เม.ย. นี้ เวลา  23.30 น. ทางช่อง GMM25

ช่วงที่ 1 ต้อนรับสู่การแสดงสดของ นิวจิ๋ว ที่นำเพลงฮิตของเธอทั้งคู่มาเติมมุมมองใหม่ เรียบเรียงเป็นเวอร์ชั่นสุดพิเศษเพื่อคุณผู้ชม ในแบบที่ใกล้ชิดสุดๆ เป็นกันเอง สบายๆ ในสไตล์นั่งเล่น Studio”  นิวจิ๋ว เปิดตัวด้วยเพลงอย่าบอกว่ารัก  พูดคุย ทักทายในแบบสบายๆ กับผู้ชมพร้อมพูดถึงเพลง อย่าบอกว่ารัก ที่เป็นคนเลือกเพลงนี้เองตั้งใจเอามาทำเป็นเวอร์ชั่นนั่งเล่น พร้อมเล่าว่ามันจี๊ดใจตรงที่ถึงแม้ว่าเป็นเพลงร็อก แต่ก็เป็นความรู้สึกของผู้หญิงได้ ที่จะรู้สึกรุนแรงกับความรัก อกหักก็รุนแรงได้ และที่สำคัญเพราะชื่นชอบวง Silly Fools เพราะเท่ โดนใจเหลือเกิน

นั่งเล่น Studio นิวจิ๋ว 1ต่อช่วงที่ 2  สองสาวพูดเข้าเพลง ที่เป็นเพลงซิกเนเจอร์ของเจ้าตัว  ซึ่ง นิวจิ๋ว ปกติจะไม่คัฟเวอร์ทับกัน ถ้าเป็นเพลงของนิว จิ๋วจะไม่ร้อง และเพลงจิ๋ว นิวก็จะไม่ร้อง แต่วันนี้ก็จะแหกกฎเพื่อแฟนๆ เพื่อผู้ชม ต่อด้วยเพลงไม่รักไม่ต้อง ซึ่งจากที่เคยร้องแต่เพลงถูกทำร้าย อ่อนแอ น้ำตาไหล เศร้าๆ เพลงนี้เปลี่ยนจุดยืน มาถ่ายทอดเพลงที่สะท้อนในจุดที่ บางทีก็อยู่ได้เข้มแข็งได้ด้วยตัวของตัวเอง ไม่รอช้า ตามมาด้วย เพลงคนเจ้าน้ำตา กับเวอร์ชั่นใหม่ ที่ไม่กลับไปเศร้าเสียใจแบบเดิมๆ อีก สำหรับรายการนี้ ที่นี่ ที่เดียว ซึ่ง นิวจิ๋ว เผยว่า เพลง คนเจ้าน้ำตา เพลงนี้อยู่มานานถึง 10 ปีแล้ว ร้องหลายๆ ที่ หลากหลายเวอร์ชั่น หลายยุค หลายสมัย เป็นเพลงแรกของ นิวจิ๋ว เป็นเอกลักษณ์ของเราตั้งแต่ประกวด The Star ดีใจก็ร้องไห้ เสียใจก็ร้องไห้ ตอนแรกไม่ได้ชื่อ คนเจ้าน้ำตา ด้วย แล้วทั้งคู่ให้คุณผู้ชมลองทายดูเล่นๆว่า นิวกับจิ๋ว ใครเซนซิทีฟ เจ้าน้ำตา กว่ากัน?

ช่วงที่ 3 สองสาวเปิดใจ ให้โอกาสแฟนๆ ถามคำถาม 5 คำถาม  สองสาวเจอคำถามว่า  ถ้าได้กลับมาเกิดใหม่ในชาติหน้า จะเกิดมาเป็น นิวจิ๋ว แบบนี้ หรือสลับกัน เล่นเอาสองสาวยิ้ม ขำ หัวเราะ ก่อนตอบ, แล้วก็มีคนถามนิว ว่าถ้าไม่ใช่เป๊ก มีผู้ชาย 3 คนมาให้เลือก จัสติน บีเบอร์ / ทอม ครูซ / แบรด พิตต์ ลองไปฟังกันว่านิวเลือกใคร คุยกันอย่างสนุกสนานเหมือน นั่งเล่น ชิลล์ๆ ในห้องสบายๆ  และต่อด้วย เพลงจุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจจากนั้น นิวจิ๋ว พูดถึงจุดอ่อนของพวกเธออยู่ตรงไหน

นั่งเล่น Studio นิวจิ๋ว 6ช่วงที่ 4 เป็นหน้าที่ ของพวกเธอ ที่จะมีอะไรใหม่ๆ พิเศษ มาฝากแฟนๆ นั่นคือ เพลงที่ทำขึ้นมาใหม่ในสไตล์  Mash Up version นำหลายเพลงฮิตของเรามารวมกัน  ทั้ง เพลง ทำไม, อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน, รอแล้วได้อะไร, ฉันก็รักของฉัน, ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม และ เสียงอำลา จากนั้นถามกันเองว่าคบกันมากี่ปีแล้ว จากนั้นก็เล่าตอนเจอกันครั้งแรกว่าเป็นไงรู้สึกยังไงบ้าง  แล้วอะไรที่ทำให้ รัก เข้าใจ และคบกันมาได้นานขนาดนี้ พร้อมนำเข้า เพลงเราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน แล้วทั้งคู่ก็สรุปว่า จริงๆแล้ว เพลงนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเราสองคนอย่างเดียวเท่านั้น มันเกี่ยวกับทุกๆ คน ทั้งคนผ่านเข้ามาในชีวิต คนที่ผ่านเข้ามาทำอะไรให้เรา ให้ความรัก ติดตาม คนที่คอยซื้อบัตรคอนเสิร์ต  ซื้อขนมมาฝากให้เรา  รู้ใจเราว่าอยากทำอะไร ให้กำลังใจเราทั้งคู่ ซึ่งนั่นก็คือแฟนๆ และคุณผู้ชมทั้งหมดทุกๆคน ปิดท้ายรายการด้วย  นิวจิ๋ว ลุกยืนปรบมือให้คนดู พร้อมพูดขอบคุณ และร้องเพลง เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน  ซึ่ง สองสาว ลงมาร้องกับคนดูและถ่ายภาพ เซลฟี่กันอย่างใกล้ชิดและมีความสุข  

ร่วมฟัง ร่วมชม นิวจิ๋ว แกะกล่อง เปิดซิงรายการใหม่นั่งเล่น สตูดิโอ” โดย  GMM BRAVO!  ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ ที่ 23 เม.นี้ เวลา  23:30 . ทางช่อง GMM25