มนุษยชาติเตรียมรับมือ “โซล” ผู้บุกรุกสายพันธุ์นอกโลก ใน The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อทำลาย แต่จะมายึดโลกทั้งใบให้ตกเป็นของพวกมัน

 “โซล” ผู้บุกรุกจากต่างดาวที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกของภาพยนตร์ไซไฟ ครั้งนี้คุณจะได้รู้จักกับ “โซล” ใน The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ภาพยนตร์ไซไฟ-โรแมนติคเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีที่สร้างจากหนังสือของผู้เขียน The Twilight Saga ในภารกิจจู่โจมยึดร่างของมนุษยชาติเพื่อหวังยึดครองโลก พร้อมไปกับบทพิสูจน์รักแท้เหนือคาดฝันที่จะทำให้ผู้ชมทั้งโลกต้องตื่นตะลึง

เมื่อโลกตกเป็นอาณานิคมของ “โซล” เผ่าพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวที่ไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนนำเสนอมาก่อน “โซล” ขับไล่มนุษย์ออกจากร่าง แล้วใช้ร่างกายของมนุษย์เพื่อดำรงชีวิตต่อไปด้วยร่างเดิมโดยรูปลักษณ์ภายนอกจะไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลง แต่ภายในพวกมันเข้าควบคุมจิตใจให้มนุษยที่ถูกยึดร่าง มีเพียงดวงตาสีฟ้าที่ส่องประกายที่เป็นจุดสังเกตว่าผู้นั้นถูก “โซล” ยึดร่างแล้ว จุดประสงค์ที่ “โซล” ต้องการยึดโลกทั้งใบ เพราะเชื่อว่าตนสามารถพัฒนาให้โลกนี้ดีกว่าที่เป็นอยู่ได้โดยมี “ เดอะ ซีกเกอร์ ” โซลในชุดฟอร์มสีขาว ที่มีอาวุธและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำหน้าที่ตามล่ามนุษย์ที่หลบซ่อนอยู่ เพื่อยึดร่างให้มนุษย์หมดไปจากโลกใบนี้!!!!

สเตฟานี เมเยอร์  ผู้เขียน The Twilight Saga ทุกภาค ได้กล่าวถึงไอเดียของ “โซล” เอาไว้ว่า
“สิ่งมีชีวิตกลุ่มใหม่ที่เรียกตัวเองว่าโซล เป็นกลุ่มที่รักสงบ กลมเกลียว และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พวกเขาแก้ปัญหาของโลกหลายอย่าง ให้โลกนี้ไม่มีความหิวโหย โรคภัย และความรุนแรงอีกต่อไป ไม่มีการโกหกหรือลักขโมย โลกนี้จะเป็นโลกใบใหม่ที่ไม่มีใครทำร้ายกัน และแน่นอนในโลกที่มีแต่โซล มนุษย์ที่ยังเหลืออยู่ย่อมคิดว่าตนเองสูญเสียทุกสิ่ง เสียคนที่รักที่สุด เสียอิสรภาพ และพวกเขาต้องการทุกสิ่งทุกอย่างคืน และเมื่อ “เมลานี” สาวน้อยที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยวที่ถูกโซลยึดร่างได้แค่เพียงครึ่งเดียว การต่อสู้ทั้งภายในร่างกาย และการต่อสู้ระหว่างโซลกับมนุษย์ คือที่มาของ The Host ”

ทางด้าน แอนดรูว์ นิคโคล ผู้กำกับผลงานไซไฟยอดเยี่ยมอย่าง Gattaca ได้กล่าวถึงมุมมองที่มีต่อ “โซล” ว่า “เรามองแต่ว่า เอเลี่ยนเลวร้าย เอเลี่ยนเป็นจอมทำลายล้างโลก แล้วถ้าวันนึงเอเลี่ยนมีความเป็นมนุษย์มากกว่ามนุษย์ล่ะ  แนวความคิดนี้ในน่าสนใจมาก มนุษย์ไม่จำเป็นต้องดีกว่าเอเลี่ยนเสมอไป ทุกวันนี้โลกเต็มไปด้วยมนุษย์แต่โลกนี้ก็ไม่ได้ดีขึ้น ไม่แน่ว่าเผ่าพันธุ์ที่จะเยียวยาโลกในอนาคตอาจไม่ใช่มนุษย์ก็ได้ หนังเรื่องนี้มีมุมมองที่แตกต่างแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ถ้าอยากรู้จักโซล ขอให้คุณมาดู The Host คุณอาจอยากเปลี่ยนให้โลกนี้เป็นโลกของ“โซล” ก็เป็นได้!!!”

รู้จักกับโซลให้มากขึ้นใน  The Host  (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) สุดยอดภาพยนตร์ไซไฟ – โรแมนติค เรื่องราวในโลกอนาคต หลังจากผู้บุกรุกจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า “โซล” บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ มีแต่เพียง เมลานี สไตรย์เดอร์    (เซียร์ช่า โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้ตัวเองจะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า ยึดครองร่าง แต่จิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้สัมผัสกับความทรงจำและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับ “จาเร็ด” หนุ่มคนรักอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกพ้นจากการยึดร่างเพื่อหวังยึดครองโลกของพวกโซล ไปพร้อมกับบทพิสูจน์รักแท้เหนือคาดฝันระหว่างเผ่าพันธุ์

 

“ร่าง” อาจเป็นของมัน  แต่ “หัวใจ” ยังเป็นของเธอ

ทุกอย่างเพื่อกอบกู้โลก

THE HOST เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง

พร้อมยึดหัวใจผู้ชมทั้งโลก 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์