‘GOB SAOVANIT’ Living the Dream Concert & Bangkok Symphony Orchestra ( กบ เสาวนิตย์ ลีฟวิ่ง เดอะ ดรีม คอนเสิร์ต และ บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตรา)

กรุงเทพมหานคร: เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ลานเอเทรียม เวลา 14.00 น. ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์ กับคอนเสิร์ต ‘GOB SAOVANIT’ Living the Dream Concert & Bangkok Symphony Orchestra ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 และ 2 มิ.ย.2559 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อมอบให้กับผู้มีพระคุณ คุณลุง-ดร.สุขุม นวพันธ์  และ คุณพ่อ-พบ นวพันธ์ ที่สนับสนุนมาตลอด
จนมีอาชีพอย่างทุกวันนี้  ในรูปแบบดนตรีที่เรียบเรียงใหม่สำหรับวงออเคสตร้าเต็มวง 60 ชิ้น จากวงของ BSO  บทเพลงที่ถูก01คัดสรรมาร้องได้แก่ บทเพลงของ Carpenters(คาแพนเตอร์),Barbra Streisand(บาร์บรา สตรัยแซนด์),Whitney Houston(วิตนีย์ ฮิวสตัน), Mariah Carey(มารายห์ แครี่),Celine Dion(เซลีน ดิออน),Diana Ross(ไดอาน่า รอสส์) ,Stevie Wonder(สตีวี วันเดอร์) และอีกมากมาย ศิลปินรับเชิญที่ กบ เสาวนิตย์ เชิญร่วมร้องในคอนเสิร์ตนี้ได้ แก่ กบ ทรงสิทธิ์  บี พีระพัฒน์ และ กิต เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2

โดยบรรยากาศงานแถลงข่าว กบ เสาวนิตย์ ได้นำบทเพลง Close to you(โคลส ทู ยู) -Carpenters(คาแพนเตอร์),The way we were(เดอะ เวย์ วี เวอ) – Barbra Streisand(บาร์บรา สตรัยแซนด์), และ The Prayer(เดอะ เพร์เยอร์- Celine Dion (เซลีน ดิออน) & Andrea Bocelli(อันเดรอา โบเชลลี) มาขับร้องให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติให้ฟังเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ฟังในคอนเสิร์ตจริงที่จะเกิดขึ้นเดือนหน้านี้ และพิเศษสุดกับการขับร้องบทเพลงใหม่ที่ กบ เสาวนิตย์ แต่งเองทั้งเนื้องร้องและทำนอง กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “หากไม่มีพรุ่งนี้”  และ กบ เสาวนิตย์ ยังได้บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านตัวหนังสือเป็นพ็อคเก็ตบุคเล่มแรก โดยจะได้จัดจำหน่ายที่ B2S และสำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ กบ เสาวนิตย์ ได้แจกลายเซ็นพร้อมCD ซิงเกิ้ลเพลงใหม่สำหรับแฟนๆกลุ่มแรกที่มาซื้อในงานแถลงนี้ด้วย จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคา บัตรราคา 3,000  2,500 2,000 1,500 ,1,000 และ 500  บาท