“นิตยสารแพรว” ดึง โบว์-แวนดา และน้องมะลิ เผยความน่ารักและอบอุ่น กับแฟชั่นเซตพิเศษและช้างขวัญเมือง ฉบับวันที่ 25 เมษายน 2559

นิตยสารแพรว ฉบับนี้จัดเต็มความพิเศษสุด ดึงคู่แม่ลูกสุดน่ารัก โบว์-แวนดา สหวงษ์ และน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ขึ้นปกกับแฟชั่นเซตพิเศษ และช้างขวัญเมือง พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษกับรักที่ไม่เคยจากไปไหนและชีวิตที่ต้องก้าวต่อไปของ โบว์-แวนดา นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ ครอบครัวสหวงษ์ และเหล่าเพื่อนนักแสดง มาถ่ายทอดทุกความคิดถึงและความประทับใจ ที่มีต่อ ปอ-ทฤษฎี พร้อมตามรอยการทำความดีในแง่มุมต่างๆ ที่พระเอกติดดินคนนี้ ทำเพื่อผู้อื่นตลอดมา ติดตามความพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวดีๆ ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจเป็นด้วยความรักและความคิดถึงใน นิตยสารแพรว ฉบับวันที่ 25 เมษายน 2559 ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ

แพรวพิเศษสุด! นิตยสารแพรว รวบรวมความประทับใจ ความรัก และความตั้งใจในการทำงานของปอ ทั้งงานในวงการบันเทิง และงานช่วยเหลือสังคม ส่งผ่านนิทรรศการรูปภาพ ในงาน ‘คิดถึงปอ’ ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย.–15 พ.ค. 2559 ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมีการวางจำหน่ายนิตยสารแพรวฉบับนี้ในงานวันที่ 30 เมษายน 2559 และ จัดทำ Special E-Book “คิดถึงปอ” รวบรวมเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของผู้ชายใจดีคนนี้ ดาวน์โหลดฟรี! ทาง http://www.praew.com/MissPor/index.php ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น