“จีดีเอช ห้าห้าเก้า” เปิดโปรเจกต์ใหม่  “เป้-ต่อ-แพต-มายด์” ทุ่มสุดใจ ในซีรีส์ “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” (เริ่มออกอากาศ 7 พ.ค.นี้)

เป็นพยาบาลเห็นคนป่วยเป็นเรื่องปกติ เห็นคนตายก็ปกติ แต่พยาบาลเห็นวิญญาณไม่ปกติ!!!”

ต่อ-เเพต-เป้-มายด์เปิดโปรเจกต์มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด   ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง  ที่ ค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้า   ร่วมกับ ภาพดีทวีสุข  และวันเดอร์รามา  นำเสนอเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้มีผีนิดนึง  ที่พร้อมจะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆได้ชมกันแบบจุใจ นำทีมโดยนักแสดงมากฝีมือ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท หมอเอ็ม, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร  รับบท หมอเม่น, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบท ไพริน , มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล รับบท นิวร่วมด้วย  ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร, สุเมธ องอาจ ฯลฯ พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญอีกคับคั่ง กำกับโดยผู้กำกับไฟแรง  ปริญญ์ กีรติรัตนลักษณ์

โดยเป็นเรื่องราวของ ไพริน (แพต) พยาบาลสาวที่เข้ามาทำงานในโรงพยาบาล “กรุณารักษ์” เธอมีความสามารถพิเศษที่ไม่มีใครรู้นั่นคือ เธอมองเห็นวิญญาณได้!!! ไพริน พยายามปกปิดเรื่องมองเห็นวิญญาณ เพราะกลัวว่าจะถูกมองว่าผิดปกติ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังถูกมองว่าเป็นคนแปลก จนเพื่อนๆพยาบาลพากันตีตัวออกห่าง จะมีก็แต่ นิว (มายด์) เพื่อนพยาบาลรุ่นราวคราวเดียวกันที่คอยเป็นที่พึ่งให้ ไพริน ได้บ้าง ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ไพริน ก็ได้พบกับ ชบา (เบลล์) ผีวัยรุ่นสาวที่สิงอยู่โรงพยาบาลแห่งนี้มาเป็นเวลานาน โดย ชบา มักจะมาวุ่นวายกับ ไพริน ให้เธอต้องปวดหัวอยู่บ่อยๆ

ยังดีที่ ไพริน มี หมอเม่น (ต่อ) หมอหนุ่มไฟแรงคอยมาเป็นเพื่อนและเป็นที่ปรึกษาให้กับ ไพริน ยามมีเรื่องไม่สบายใจ  และก็คอยกวนประสาทไม่ให้ต้องเหงาเกินไปอีกด้วย แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ หมอเอ็ม (เป้) หมอหนุ่มผู้เย็นชา กวนประสาท แถมยังขวางโลก สงสัยว่า ไพริน จะสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ จนเธอต้องคอยหลบหน้าและเลี่ยงที่จะพบกับ หมอเอ็ม อยู่เสมอ

ความลับของ ไพริน จะถูกเปิดเผยหรือไม่ และวิญญาณที่เธอเห็นจะนำปัญหาอะไรมาให้เธอบ้าง ติดตามได้ในซีรีส์  “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวงออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา  22.30 น.  เริ่มออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559