สาวกไอ้มดแดง ต้อนรับคึกคัก การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 45 ปี “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข1 ไอ้มดแดงอาละวาด”

มาสค์ไรเดอร์ 1คอภาพยนตร์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ให้การต้อนรับกันอย่างครึกครื้นเลยที่เดียว กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 45 ปีของ “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข1 ไอ้มดแดงอาละวาด” โดย บ.ดรีมเอกซ์เพรส จำกัด จัดให้เอาใจสาวกสุดๆ ภาพยนตร์ที่ครองใจสาวกมาสค์ไรเดอร์ นักต่อสู้กับเหล่าวายร้ายสุดเท่ที่ยังคงเป็นตำนาน และการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่นี้ทำให้บรรดาแฟนๆ ไอ้มดแดงที่เฝ้าคอยติดตาม ‘ทาเคชิ’ ตื่นเต้นไม่น้อย ในงานรอบสื่อมวลชนของ “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข1 ไอ้มดแดงอาละวาด” เลยได้เห็นแฟนๆ ไอ้มดแดงมาจับจองรอคอยกันอย่างอบอุ่น นำโดย คุณพิชชาภา ณรงค์พันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดกซ์ ดรีม เอกซ์เพรส รวมถึงนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง ‘กันต์ ชุณหวัตร’ ที่มารอชมการกลับมาของไอ้มดแดงด้วย

สำหรับภาพยนตร์ “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข1 ไอ้มดแดงอาละวาด” ภาคพิเศษนี้ทางต้นสังกัด ISHIMORI PRODUCTION ได้จัดฉายเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่าน ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆทั่วโลกที่ต่างรอคอยการกลับมาของมาสค์ไรเดอร์หมายเลขหนึ่งมาตลอดและยิ่งทำให้เหล่าสางวกมาสค์ไรเดอร์ฟินหนักขึ้นไปอีกเมื่อสังกัดได้เผยแพร่ภาพบางส่วนจากในเรื่องที่เผยให้เห็นว่า คุณลุงฮอนโก ทาเคชิ หรือมาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ปรากฎตัวอยู่ในฉากที่มีบรรยากาศเป็นเมืองไทย นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากการถ่ายทำบางฉากในประเทศไทย ทำให้แฟนๆ ต่างตั้งตารมชมแต่ละฉากไม่ให้คลาดสายตา

“มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” เข้าฉายที่พารากอนซีเนเพล็กซ์ 23 – 24เมษายนนี้  และอีก 10 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดได้ในFB : DEXclub.co