ทิปโก้ จัดปาร์ตี้สุดเอกซ์คลูซีฟ Tipco Mocktail Pool Party ระเบิดความสดชื่นปลดปล่อยไอเดียม็อคเทลสุดล้ำ ด้วย 2 โปรดักส์ใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ Tipco Cocotini และTipco Tropical Delight

คุณจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัดทิปโก้ จัดปาร์ตี้สุดเอกซ์คลูซีฟ TipcoMocktail Pool Party ชวนประลองสูตรม็อคเทลที่ใช่ในสไตล์คุณด้วย 2 โปรดักส์ต้อนรับซัมเมอร์ Tipco Cocotini และ Tipco Tropical Delight พร้อมร่วมสนุกสุดมันส์กับมินิคอนเสิร์ต โดย เจ เจตริน และ วี วิโอเลต


นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ 
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่าทิปโก้ได้มีการจัดกิจกรรมTipcoMocktail Pool Party โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจส่งไอเดียและแชร์ม็อคเทลสุดฮิพในสไตล์คุณ ภายใต้เงื่อนไขด้วยการใช้ TipcoCocotini หรือ Tipco Tropical Delight เป็นส่วนประกอบหลัก พร้อมบรรยายส่วนประกอบและวิธีการทำม็อคเทลสั้นๆ สุดครีเอทผ่านหน้าแฟนเพจ Tipco Health Society วี วิโอเลต วอเทียร์โดย 50 ผลงานแรกที่เข้าตากรรมการ มีสิทธิ์เข้าร่วมปาร์ตี้เอกซ์คลูซีฟ Tipco Mocktail Pool Party และ 3ผลงานสุดยอดที่ใช่โดนใจที่สุด จะได้มีโอกาสโชว์ลีลาประลองการทำม็อคเทลสุดปัง!! พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ต โดย เจ–เจตริน และ วีวิโอเลต ตบท้ายด้วย EDM มันส์ๆจาก DJ. Roxy June 

สำหรับ Tipco Tropical Delight เป็นม็อคเทลที่เหมาะกับช่วงฤดูร้อนด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยความหวานของมะม่วงซึ่งทางทิปโก้ได้ทำการคัดสรรมาในฤดูที่มะม่วงมีคุณภาพดีผสมกันน้ำส้มน้ำลิ้นจี่และน้ำเสาวรสเพื่อให้ดื่มด่ำกับหน้าร้อนอย่างลงตัว สำหรับTipco Cocotini ทิปโก้คัดสรรผลไม้มาผสมผสานเพื่อให้เกิดรสชาติของม็อคเทลที่กลมกล่อมสิ่งที่พิเศษของ Cocotini คือการคัดเลือกน้ำมะพร้าว 100% ในเดือนที่มะพร้าวออกผลผลิตดีและมีคุณภาพทำให้ได้ความหวานจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติพร้อมด้วยขั้นตอนการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้ได้ม็อคเทลที่เสิร์ฟความสุขง่ายๆถึงบ้านคุณ 

ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ Tipco Cocotini และTipco Tropical Delight ต้อนรับซัมเมอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิงหาคมนี้เท่านั้น