“ไนกี้-พั้นช์” เลิฟซีนดุ!! ขยี้ “ตบจูบ” เต็มอารมณ์ ใน “ขอโทษที่รักเธอ”

เพราะอารมณ์ประชดล้วนๆ   ทำให้นางเอกพั้นช์-วรกาญจน์ กับพระเอกไนกี้-นิธิดล ต้องมาเชือดเฉือนฉากเลิฟซีนสุดโหดที่เข้มข้นถึงขั้นตบจูบ  อยากรู้ฉากนี้จะขยี้อารมณ์ขนาดไหน?  ไปดูกัน

เป็นฉาก   กันตะ(ไนกี้)  เข้าใจผิดคิดว่าต้องตา(พั้นช์) อยากแต่งงานกับจักรเทพ(แกงส้ม-ธนทัต)     จึงบังคับต้องตาไปเที่ยวกับเขา  แลกกับหัวใจที่เค้าจะบริจาคให้จักรเทพ   ฝ่ายต้องตาก็คิดว่ากันตะไม่รักเธอแล้ว   เลยแกล้งประชดจะยอมทำทุกอย่างที่กันตะต้องการ    กันตะเลยประชดกลับด้วยการดึงต้องตามาจูบ

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ  ยกกองไปถ่ายทำที่  ทะเลสัตหีบ  จ. ชลบุรี   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก. ก็เรียก  ไนกี้,พั้นช์   มาซ้อมคิวประชดตบจูบทันที   ฉากนี้ผกก. ไฟเขียวให้ทั้งคู่แรงใส่กันได้เต็มที่   แต่ขอทั้งคู่ตบจริงจูบจริง   ซึ่งพั้นช์, ไนกี้  ก็ไม่มีปัญหา   หลังซ้อมจนทั้งคู่อินบทเครื่องร้อนแล้ว   ผกก.ก็สั่งลุยถ่ายจริง   เริ่มที่   ไนกี้มาดักรอพั้นช์ที่โรงพยาบาล  ก่อนจะบังคับให้พั้นช์ขึ้นรถไปเที่ยวกับตน   พั้นช์ไม่พอใจมาก  เพราะอยากจะรีบไปดูแลแกงส้ม   แต่ไนกี้กลับงัดไม้ตายเรื่องที่จะบริจาคหัวใจเพื่อช่วยแกงส้ม  ทำให้พั้นช์ต้องชะงัก   ไม่คิดว่าไนกี้จะใช้เรื่องนี้มาเป็นข้อต่อรอง   พั้นช์จึงจำใจยอมไปเที่ยวกับไนกี้แต่โดยดี   แต่ระหว่างที่อยู่ในรถ   พั้นช์รู้สึกร้อนใจ   เพราะเป็นห่วงแกงส้มกำลังรอเจอ   พั้นช์เลยขอร้องให้ไนกี้พากลับไปหาแกงส้ม   แต่ไนกี้ไม่สน   พั้นช์เลยต่อว่าไนกี้เป็นคนเห็นแก่ตัว   ทำเอาไนกี้ทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ต่อว่าพั้นช์กลับอย่างรุนแรง   พั้นช์รู้สึกเสียใจที่ไนกี้เปลี่ยนไปเลยไม่ตอบโต้   จนกระทั่งไนกี้ขับรถมาถึงทะเล   ไนกี้ลงจากรถออกไปสูดอากาศ   แต่พั้นช์ไม่ยอมลง   เพราะอยากกลับไปหาแกงส้ม   พั้นช์นั่งรออยู่นานก็เริ่มทนไม่ไหว   เลยลงไปตามไนกี้ให้พากลับไปส่งที่โรงพยาบาล   ไนกี้เลยประชดเดินเข้าไปดึงตัวพั้นช์มากอดจูบ   ทำเอาพั้นช์ตกใจ   พอสลัดตัวหลุดออกมาจากอ้อมกอดไนกี้   พั้นช์ก็ง้างมือตบเข้าที่หน้าไนกี้เต็มแรง   พร้อมน้ำตาไหลพรากด้วยความเสียใจ   ต่อว่าไนกี้ไม่ได้รักเธอจริง   แท้จริงก็แค่อยากมีอะไรกับเธอเท่านั้น ทำให้ไนกี้ชะงักค่อยๆ ได้สติ  ว่าทำผิดกับพั้นช์อย่างแรง   จึงรีบหันหลังเดินหนี   ผกก.  สั่งตากล้องเก็บภาพไนกี้สำนึกผิดจนเต็มอิ่ม   ก็สั่งคัทเช็คเทป   ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  ไนกี้, พั้นช์  โชว์ฝีมือจัดเต็ม  ถูกใจผกก. ปุ๊ย  จนให้เทคเดียวผ่าน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร  “ขอโทษที่รักเธอ”  คืนวันพฤหัสที่  21  เม.ย.นี้  20.20น. ช่องวัน31