“พั้นช์” ฟิวส์ขาด!! สาดน้ำใส่หน้า “ไนกี้” ใน “ขอโทษที่รักเธอ”

เพิ่งโชว์สวีทหวานให้แฟนๆ ละคร   “ขอโทษที่รักเธอ”   ฟิน   แต่ไหงจู่ๆ  นางเอกพั้นช์-วรกาญจน์  โรจนวัชร   กลับต้องมาสวมบทโหดใส่พระเอกไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ   อยากรู้เกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่?   ต้องตามไปดู

เป็นฉาก  ต้องตา(พั้นช์)  โกรธกันตะ(ไนกี้)  ที่จะยอมเสียสละชีวิตตัวเอง  ด้วยการมอบหัวใจ   เพื่อช่วยชีวิตจักรเทพ(แกงส้ม-ธนทัต)

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ   ยกกองไปถ่ายทำที่  โรงพยาบาลบางโพ   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก.ก็เรียก ไนกี้,พั้นช์  มาซักซ้อมคิวพั้นช์เดือดสาดน้ำใส่ไนกี้ทันที   ซึ่งฉากนี้ไนกี้จะเลอะเทอะได้แค่รอบเดียวเท่านั้น   ผกก. จึงให้ทั้งคู่นัดแนะจังหวะสาดน้ำกันให้ดี   หลังซ้อมจนคล่องคิวไม่มีพลาดแล้ว   ผกก.ก็สั่งถ่ายจริง   เริ่มที่  ไนกี้ชวนพั้นช์ออกมากินข้าวด้วยกัน   หลังจากที่เธอดื้อไม่ยอมกินข้าว   เพราะทุกข์ใจเรื่องอาการป่วยของแกงส้ม   พอมาถึงห้องอาหารพั้นช์รู้สึกกระวนกระวายใจกลัวแกงส้มตื่นมาไม่เจอ   พั้นช์เลยเปลี่ยนใจขอตัวขึ้นไปเฝ้าแกงส้มต่อ   ไนกี้รู้ดีว่าพั้นช์เป็นห่วงแกงส้มมาก   เลยตัดสินใจบอกพั้นช์ว่าตัวเองจะบริจาคหัวใจให้แกงส้ม   เพราะรู้ตัวดีว่าอยู่อีกได้ไม่นาน พอไนกี้พูดจบ   ทำเอาพั้นช์ถึงกับโกรธจัด   เพราะไม่ชอบที่ไนกี้คนรักพูดเรื่องตาย   โดยที่ไม่ห่วงชีวิตตัวเอง   พั้นช์จึงคว้าแก้วน้ำส้มที่วางบนโต๊ะสาดเข้าที่หน้าไนกี้ทันที   เพื่อให้ไนกี้หยุดพูด   ก่อนจะเดินออกจากห้องอาหารไป   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพไนกี้ยืนเศร้าคอตก   จนได้ภาพจุใจแล้ว   ผกก.ก็สั่งคัทเช็คเทปปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย  พั้นช์รีบเข้ามาโทษไนกี้ทันที  เพราะที่เตี๊ยมกันไว้ตั้งใจสาดแค่นิดเดียว   แต่กลับพลาดไปโดนหน้าไนกี้เต็มๆ

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน  “ขอโทษที่รักเธอ”  คืนวันพุธที่  20  เมษายนนี้  20.20น.  ช่องวัน31