ฮือฮา จัดประกวด นางแบบไซส์ยักษ์! ครั้งแรกในไทย ผลักดันเดินแบบอินเตอร์

คุณเก๋หลังจากที่ เก๋ เกษจันทร์ โลกวิทย์ นักธุรกิจบาร์โค้ท 100 โล 100 ล้าน พลัสไซส์ สไตลิสต์ ผู้ไม่แคร์ไขมันสร้างความฮือฮาด้วยการลุกขึ้นมาถ่ายปฏิทิน I’m FAT , So WHAT?  ฟัดกันนัวกับ ต๊อบ ชัยวัฒน์ โพสต์ท่าเลียนแบบดาราดัง ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสต์ล้วงนมของ อั้ม พัชราภา , ท่านอนแอ่นบนมอเตอร์ไซส์ของ ศรีริต้า เจนเซ่น จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว เพื่อประกาศศักดาว่า คนผอมทำได้ ซุปตาร์ทำได้ ฉันก็ทำได้

ล่าสุดเก๋ก็ได้สร้างความฮือฮาเขย่าวงการนางแบบด้วยการจัดประกวด I’m FAT , So WHAT ? Super Models  เพื่อเฟ้นหา ซูเปอร์โมเดลไซส์ยักษ์ มาเป็นแบรนพ์แอมบาสเดอร์ และนางแบบให้กับ I’m FAT , So WHAT ? งานนี้เล่นเอาตะลึงกันทั้งวงการ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่มีการประกวดนางแบบพลัสไซส์ หรือนางแบบไซส์ยักษ์ในเมืองไทย และนี่เป็นก้าวแรกของเก๋ที่จะเปิดโมเดลลิ่งสาวพลัสไซส์ไทย แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับบคนอ้วน ซึ่งในอนาคตจะผลักดันไปเดินแบบยังต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจการประกวด I’m FAT , So WHAT ? Super Models  สอบถามข้อมูล เข้าไปดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.iamfatsowhat.com/ifsw-modeling เริ่มรับสมัคร 1  – 30 เมษายน 2559 ชิงรางวัลรางวัลรวมมูลค่านับแสน

โปสเตอร์ประกวด