“ วี.อาร์.พี. ” ชวนสาวๆ เพลย์เกิร์ล มาเต้นให้ยับ ฟังให้มันส์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “ระวังติดใจ” (Play With Me)

ระวังติดใจ VRPหลังจากที่ซิงเกิ้ลแรกหนุ่มๆต้องมารับบทปลอมตัวเป็นผู้หญิง ซิงเกิ้ลนี้จะทำให้ความเป็นผู้ชายพุ่งปรี๊ด จนสาวๆ ทุกคนติดใจแน่นอน สำหรับ 3 หนุ่มบอยแบนด์หน้าทะเล้น วี.อาร์.พี. สมาชิกประกอบด้วย หนุ่ม ปลื้ม – ณัชคุณ นุตตานนท์ , ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และปีเตอร์ – ชลพัชร จี้เพชร จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด! ระวังติดใจ” (Play With Me) เพลง  ป็อปมันส์ๆ ที่ชวนสาวๆมาเต้นยับ พร้อมโชว์เสต็ปแดนซ์บนเครื่องเล่นสุดล้ำให้หวาดเสียวกันอีกด้วย

 ปลื้ม  เล่าว่า  สำหรับซิงเกิ้ลใหม่เพลง ระวังติดใจ” (Play With Me) เป็นสไตล์ป๊อป แดนซ์ที่ฟังแล้วทุกคนจะสนุกไปกับเพลง สามารถลุกขึ้นมาเต้นไปด้วยกันกับพวกเรา ส่วนเนื้อหาเพลงนี้ จะพูดถึงหนุ่มๆที่เจอสาวเจ้าชู้เพลย์เกิร์ลเข้ามาท้าทายมาเล่นด้วย เราเองก็พร้อมลุยและเตือนกลับไปว่าระวังจะติดใจพวกเรานะ (หัวเราะ) สำหรับความพิเศษของเพลงนี้คือปอร์เช่จะเป็นคนแต่งเนื้อและดีไซน์ท่อนแร็พเอง ส่วนเรื่องเต้นพวกเราใส่เต็มที่ และมีเครื่องเล่นคือ เซกเวย์เข้ามาเพิ่มความสนุกให้การเต้นด้วยด้วยครับ ด้านมิวสิกวิดีโอเพิ่งถ่ายทำไปเสร็จ เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายมิวสิควิดิโอที่ถึงเนื้อถึงตัวที่สุดของ วี.อาร์.พี. แต่จะถึงเนื้อถึงตัวยังไง ต้องให้ทุกคนได้มาลองเล่นไปกับพวกเรา…แต่ระวังจะติดใจนะครับ

สามารถติดตามฟังเพลง “ระวังติดใจ” (Play With Me) ของ “วี.อาร์.พี” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *339093 หรือ www.ilovekamikaze.com