เทศกาลท่องเที่ยวและมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ “เที่ยว พัด-ลุง” ณ เกาะลอย หาดแสนสุขลำปำ จ.พัทลุง ในวันอังคารที่ 12 เมษายน 2559 ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

Photo Captionเมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน 2559 เวลา 14.00-15.00 น. ณ ห้อง เซ็นทรัล เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ห้าง เซ็นทรัล เวสต์เกต นายนพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายอธิราช ชูเรือง  ผู้จัดการโครงการฯ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ได้ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าว เทศกาลท่องเที่ยวและมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เที่ยว พัด-ลุง ณ เกาะลอย หาดแสนสุขลำปำ จ.พัทลุง โดยมี ผู้แทนจาก สายการบินนกแอร์ และ เดอะ มูสส์ (The Mousse) ในนามตัวแทน ศิลปิน พร้อมด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้กันอย่างมากมาย

นายนพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้สนับสนุนการกิจกรรมงบประมาณการจัดงาน “เที่ยวพัด ลุง” เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด และนำรายได้ส่วนหนึ่ง เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และ ร่วมอนุรักษ์โลมาอิรวดี ในวันอังคารที่  12 เมษายน  2559 ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ เกาะลอยหาดลำปำ จังหวัดพัทลุง นั้น ซึ่งในวันงาน ได้จัดให้มีการแสดงของศิลปิน บอดี้แสลมโมเดิร์นด๊อกอ๊อฟ ปองศักดิ์ลุลาสิงโต นำโชคเดอะ มูสส์ ฯลฯ เพื่อให้ศิลปินช่วยในการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวพร้อมทั้งการจำหน่ายสินค้า วิสาหกิจชุมชน และของที่ระลึกของกลุ่ม SME ต่างๆ ในจังหวัดพัทลุง

3ด้าน นายอธิราช ชูเรือง ผู้จัดการโครงการฯ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด กล่าวว่า จังหวัดพัทลุง นับเป็นจังหวัดเล็กๆ ในแถบภาคใต้ แต่กลับมีศักยภาพไม่เล็กตาม จนสามารถจัดงาน “เที่ยวพัด ลุง” ขึ้นมาได้ในครั้งนี้ ซึ่งนับได้ว่า เป็นเทศกาลท่องเที่ยวและมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ซึ่งนอกจากจะได้ศิลปินตัวแม่ระดับแนวหน้าของเมืองไทยขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีแห่งนี้แล้ว เรายังจะมี Team DJ ชื่อดัง ที่จะคอยมาเปิดเพลงกระตุ้นจังหวะสนุกๆ เพื่อเชื่อมรอยต่อระหว่างศิลปิน ที่แน่นอนว่า เมื่อเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดพัทลุงทั้งที ทีม DJ ก็ต้อง เป็นระ ดับประเทศ ซึ่งเราได้ยกทีม DJ ชุดใหญ่มาเพิ่มความสนุกให้แฟนๆ กันแบบจุใจเลยทีเดียว ดังนั้นทุกคนที่รักเสียงเพลง จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ด้าน เดอะ มูสส์ (The Mousse) ในนามตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคใต้ในครั้งนี้ ที่นอกจากพวกเราแล้ว ยังมีศิลปินระดับแนวหน้ามาร่วมบนเวทีแห่งนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น บอดี้แสลมโมเดิร์น  ด๊อกอ๊อฟ ปองศักดิ์ลุลาสิงโต นำโชค ฯลฯ ที่เชื่อว่า แฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมชมการแสดงของพวกเรา จะต้องได้รับความประทับใจกันแบบสุดอย่างแน่นอน อย่าพลาดมาเจอกับพวกเราในวันงาน เริ่มตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

แฟนที่สนใจอยากจะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ บัตรมีจำหน่ายที่ ห้างโลตัสพัทลุง ในราคา 1,000 และ 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจ concertphatlung หรือ www.yecphatthalung/concert สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 098-060-1187