น็อต – วรฤทธิ์ แจกจ่ายความหวาน ชวนผู้โดยสารสนามบินดอนเมืองร่วมทำลูกชุบ ส่งมอบความสุขฉลองการกลับมากับอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมือง

น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ท่าอากาศยานดอนเมืองยังคงเดินหน้าส่งต่อความสุขอย่างไม่หยุดยั้งกับการฉลองการกลับมาของอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ด้วยกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังคว้าตัวหนุ่มที่กำลังอินเลิฟสุดๆอย่างน็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์มาแจกจ่ายความหวานและร่วมส่งมอบความสุขโดยการเชิญชวนผู้โดยสารร่วมทำกิจกรรมปั้นลูกชุบสีสันหลากหลาย สร้างความเพลิดเพลินให้ผู้โดยสารระหว่างที่พักรอขึ้นเครื่องภายในห้องโถงผู้โดยสารขาออก อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมือง

น็อต วรฤทธิ์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ทางท่าอากาศยานดอนเมืองเชิญผมมาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้แก่ผู้โดยสาร ในฐานะที่ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการของท่าอากาศยานดอนเมืองอยู่บ่อยๆพอทราบข่าวว่าได้มีการปรับปรุงอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะได้พบกับรูปโฉมใหม่ซึ่งเมื่อได้มาเห็นจริงๆก็ไม่ผิดหวังเลยครับเพราะอาคาร 2 มีร้านค้าและร้านอาหารให้เลือกจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ห้องน้ำที่ใหม่ขึ้นเรียกว่าสมการรอคอยจริงๆครับ อย่างกิจกรรมวันนี้เป็นกิจกรรมที่ทางท่าอากาศยานดอนเมืองต้องการจัดขึ้นเพื่อมอบให้เป็นของขวัญและส่งความสุขให้แก่ผู้โดยสารเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ด้วยการจัดกิจกรรมต่อเนื่องขึ้นซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองแล้วโดยกิจกรรมในวันนี้คือการทำลูกชุบซึ่งยอมรับว่าไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้ครับแต่รู้สึกดีมากๆที่ได้มาทำแถมยังได้มีโอกาสเชิญชวนผู้โดยสารมาร่วมทำด้วย ยิ่งเห็นเด็กๆตื่นเต้นกับกิจกรรมแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ครับทำให้รู้สึกว่าผมได้มามอบความสุขให้พวกเขาจริงๆ แต่กิจกรรมที่ทางท่าอากาศยานดอนเมืองจัดขึ้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับเพราะยังมีกิจกรรมอีกสองครั้งที่ให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกกัน รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนยังไงอย่าลืมมาสนุกกันเยอะๆนะครับ”