กระแต –แบล็คแจ็ค ชวนประหยัดน้ำ ช่วงสงกรานต์ ปี59 แคมเปญ “SAVE WATER SAVE LIFE”

แทคทีมมารณรงค์ประหยัดน้ำ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ กระแต -กระต่าย อาร์สยาม, แบล็คแจ็ค -จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ,เนย -ซินญอริต้า, พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ อีกมากมาย  ภายใต้แคมเปญ “SAVE WATER SAVE LIFE”(เซฟ วอเตอร์ เซฟ ไลฟ์) รณรงค์การใช้น้ำอย่างประหยัดและเล่นสงกรานต์กันอย่างปลอดภัย

กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า า เทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย เป็นช่วงที่ประชาชนใช้น้ำสูงมาก เนื่องจากตามขนบธรรมเนียมที่สืบทอดกันมา ที่นอกจากจะเป็นโอกาสรดน้ำขอพรผู้ใหญ่และสรงน้ำพระแล้ว ยังนิยมเล่นสาดน้ำสงกรานต์ซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมเล่นน้ำจำนวนมาก ซึ่งน้ำในปีนี้ค่อนข้างวิกฤติ เลยอยากชวนทุกคนให้ช่วยกันเล่นพอประมาณนะคะ อย่าขาดสติ จะได้มีน้ำใช้ไปอีกนานค่ะ ”  กระแต กล่าว

แบล็คแจ็ค กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง พวกเราก็อยากให้ใช้น้ำเล่นสงกรานต์กันอย่างประหยัด เล่นแบบไทยๆพรมน้ำจากขัน หรือใช้ปืนฉีดน้ำ ฉีดกันเบาๆ รวมไปถึงอยากให้เล่นน้ำกันอย่างปลอดภัย ปะแป้งกันอย่างสุภาพ ขับขี่มอเตอร์ไซค์ก็อยากให้สวมหมวกกันน็อค เพื่อจะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวกันนานๆครับ” แบล็คแจ็ค กล่าว