มาดามเมี่ยงคำ แอนด์ มอร์ ร่วมต้อนรับสงกรานต์ ในเทศกาลรวมอาหารไทยอร่อยหาทานยาก

มาดามเมี่ยงคำแอนด์มอร์ - ชุดเมี่ยงคำและไส้กรอกปลาแนมมาดามเมี่ยงคำ แอนด์ มอร์ หนึ่งในเมี่ยงคำที่อร่อยที่สุดในกรุงเทพฯ เข้าร่วมงานเย็นฉ่ำชื่นใจ อาหารไทยคาวหวาน เทศกาลที่รวมอาหารไทยรสเลิศแต่หาทานยากเข้าไว้ด้วยกัน ณ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดเต็มเมนูอร่อยให้นักชิมได้ลิ้มลองกันทั้งเมี่ยงคำ หมี่กรอบชาววัง ข้างตังหน้าตั้ง ไส้กรอกปลาแนม และปอเปี๊ยะทอด รวมถึงอาหารไทยรสเลิศแบบดั้งเดิมอีกมากมาย ณ โซน Eathai ชั้น LG เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 17 เมษายน 2559

คุณรสริน สวัสดิรักษา ผู้สืบทอดสูตรเด็ดอายุกว่า 90 ปี ของครอบครัวที่ส่งต่อมาถึงรุ่นเหลน และผู้ริเริ่มแบรนด์มาดามเมี่ยงคำ แอนด์ มอร์ เพื่อส่งต่อความอร่อยที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบอย่างดีเหมือนทำทานเองที่บ้าน
กล่าวว่า ร้านมาดามเมี่ยงคำสาขาหลักจะอยู่ที่พระรามสาม และลูกค้าส่วนใหญ่จะโทรมาสั่งแล้วขับรถเข้ามารับ พอทางเซ็นทรัล เอ็มบาสซีเชิญมาร่วมเปิดร้านที่นี่เลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีทั้งสำหรับเราและลูกค้าที่จะหาทานเมี่ยงคำและเมนูอื่นๆ ของเราได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน เราก็ยังมีบริการเดลิเวอรี่เช่นกันค่ะ

แต่ไหนแต่ไรครอบครัวเราเป็นคนที่จริงจังเรื่องการกิน ชอบทำอาหารทานเอง เพราะเรามีสูตรของเราเองและชอบดัดแปลงสูตรอาหารต่างๆ ให้เข้มข้นถูกใจมากขึ้น วัตถุดิบต้องดี เราจะไม่งกเครื่องปรุงหรือเครื่องเคียงต่างๆ เพราะจะทำให้ได้รสชาติไม่เต็มที่เวลารับประทาน และเราก็ถือคติเดียวกันเมื่อทำอาหารให้ลูกค้าทานค่ะคุณรสรินกล่าวปิดท้าย หากชาวกรุงไม่อยากเดินทางไปไหนไกลในช่วงสงกรานต์นี้ ก็สามารถแวะมาหย่อนใจไปกับบรรยากาศไทยๆ และอาหารอร่อยๆ ได้กับมาดามเมี่ยงคำในงานเย็นฉ่ำชื่นใจ อาหารไทยคาว หวาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 เมษายนนี้