“ต่าย อรทัย” ลูกทุ่งหนึ่งเดียว ครองใจแฟนเพลงกว่า 4 ล้านไลค์

เรียกได้ว่าพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกทุ่งแบบปีต่อปีกันเลยทีเดียว สำหรับ สาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ที่ยอดแฟนเพจ “Tai Orathai” ตอนนี้มีผู้กดถูกใจแล้วมากกว่า 4 ล้านไลค์ เรียกได้ว่าเป็นลูกทุ่งหนึ่งเดียวของประเทศเลยก็ว่าได้ที่มีผู้ให้ความสนใจและคอยติดตามความเคลื่อนไหวของสาวดอกหญ้าผู้นี้แบบ นาทีต่อนาที กันเลยทีเดียว

ซึ่งกิจกรรมประจำวันที่ ต่าย อรทัย ได้อัพเดทให้ลูกเพจได้รับทราบก็คือ ชีวิตปกติทั่วไปที่น้อยคนนักจะได้เห็นและสัมผัส เพราะส่วสนใหญ่ก็จะได้เจอะเจอต่าย อรทัย แบบแต่งองค์ทรงเครื่องพร้อมโชว์ และยังมีการถ่ายทอดสดภาพการแสดงโชว์บนเวทีให้กับลูกเพจที่อยู่ไกลๆ ได้ใกล้ชิดกับต่าย อรทัย เพียงปลายนิ้วสัมผัส บางครั้งก็ถ่ายทอดสดถึงกิจวัตรอื่นๆ ให้ลูกเพจทุกคนได้ติดตามอีกด้วย

ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแต่ละล้านไลค์ที่ ต่าย อรทัย ได้มาก็จะถูกแบ่งปันถึงน้องๆ ตามถิ่นทุรกันดารต่างๆ อีกด้วย ซึ่งครั้งนี้กิจกรรม “ช่วยน้องหนู สู้ลมหนาว” ฉลอง 4 ล้านไลค์ จะจัดขึ้นปลายปีนี้ ที่อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยมอบอุปกรณ์การศึกษา-กีฬา , ผ้าห่ม , เสื้อกันหนาว ให้กับนักเรียน 5 โรงเรียนด้วยกัน แต่กิจกรรมจะจัดขึ้นที่โรงเรียนอะไรนั้น เจ้าตัวบอกว่าให้ติดตามได้ทางแฟนเพจ “tai Orathai”

ต่าย อรทัย กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ “ดีใจหลายค่ะ ทุกๆ ยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นมันคือกำลังใจที่คอยเติมเต็มให้กับต่าย มาโดยตลอด จากครอบครัวเล็กๆ ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวใหญ่ ลำพังต่ายคนเดียว หรือแค่แกรมมี่ โกลด์ อย่างเดียวก็ไม่สามารถทำให้แฟนเพจของต่ายมีผู้ที่สนใจมากถึงขนาดนี้ แต่มันเกิดจากการรวมตัวของหัวใจทุกดวงที่ส่งต่อความรักไปยังพ่อแม่พี่น้องที่ทุกคนรู้จัก ทำให้ ‘Tai Orathai’ มีคนติดตามมากขนาดนี้ เห็นทุกเม้นท์อ่านทุกโพสต์ยิ่งทำให้ต่าย หายเหนื่อยจากงานมากยิ่งขึ้น และยิ่งอยากถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้กับทุกๆ คนได้รับรู้ถึงความเคลื่อนไหวว่าวันนี้ต่ายทำอะไร ที่ไหนบ้าง เพราะต่ายเชื่อว่าทุกคนไม่สามารถที่จะมาพบเจอเราหน้าเวทีได้หมดอย่างแน่นอน บางวันเจอเรื่องราว หรือเจออาหารที่แปลกตาก็จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมไปกับต่ายด้วย เพราะทุกคนคือครอบครัวเดียวกันค่ะ