“โฟร์โมสต์” ชวน “โตโน่” ส่งคนไทยกลับบ้าน @ หัวลำโพง พี่น้องตจว.เฮลั่น ! วันสงกรานต์  รับตั๋วฟรี รถไฟ รถบัส เครื่องบิน รวมกว่า  1,300 ที่นั่ง

_W2_3936  วันหยุดช่วงสงกรานต์ปีนี้ (11 เม.ย.) ผู้คนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนากันอย่างคับคั่งเช่นทุกปี  ผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ใจดี จัดเซอร์ไพรส์ส่งคนไทยกลับบ้าน เติมความแข็งแรงให้ครอบครัว โดยแจกตั๋วเดินทางฟรีรวมกว่า 1,300 ที่นั่งทั้งตั๋วรถไฟ  รถบัสและเครื่องบิน

กิจกรรมในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า  “โฟร์โมสต์พากลับบ้านสงกรานต์สุข ปี 2 ” จัดประเดิมเปิดตัวครั้งแรกด้วยการแจกตั๋วรถไฟชั้น 3 ฟรีทั้งสายเหนือ  อีสานและสายใต้ให้คนต่างจังหวัดที่ยังไม่มีตั๋วรถไฟ แต่มารอขึ้นรถไฟกันที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นจำนวนมากตั้งแต่เช้า ไม่ได้แจกกันเปล่าๆ แต่ยังชวนพระเอกหนุ่ม โตโน่”  ภาคิน  คำวิไลศักดิ์  มาส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ลั้ลลาฮาเฮให้ทุกโบกี้พิเศษของโฟร์โมสต์ แถมพกสุขภาพแข็งแรงมาเต็มอ้อมแขนพร้อมกับแจกผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์หลากหลายรสชาติส่งมอบให้ครอบครัวไทยได้ดื่มเพิ่มความอิ่ม อร่อย สดชื่นตลอดการเดินทางกลับบ้าน  เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ต้อนรับวันสงกรานต์อย่างแท้จริงที่โฟร์โมสต์จัดกิจกรรมส่งความสุขแบบนี้ให้คนไทยทุกปี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวไทย

หลังส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงโชว์สดให้พี่น้องชาวต่างจังหวัดที่อยู่ในสถานีรถไฟหัวลำโพงได้อมยิ้มอิ่มสุขก่อนออกเดินทาง  พระเอกหนุ่มโตโน่  จึงว่างมาพูดคุยโดยบอกว่า  เป็นการทำงานที่สนุกมาก  ได้ฉลองสงกรานต์และฉลองวันครอบครัวอย่างมีความสุข  ทั้งยังได้พบเจอแฟนคลับอย่างใกล้ชิดติดโบกี้รถไฟกันเลยทีเดียว

_W1_4630ผมเป็นคนอีสาน รู้ดีว่าทุกปีช่วงสงกรานต์  พี่น้องต่างจังหวัดจะเดินทางกลับบ้านกันมากเพราะเป็นช่วงหยุดยาว บางครั้งก็หาตั๋วเดินทางกลับไม่ได้  ต้องรออยู่ที่หัวลำโพงหรือรอที่ท่ารถทัวร์ รอว่าเผื่อจะมีตั๋วเหลือให้ซื้อได้  ก็ค่อนข้างลำบากน่าเห็นใจทีเดียว  แต่ก็โชคดีที่มีกิจกรรมมอบความสุขในช่วงวันครอบครัวไทย เพื่อให้คนผลัดถิ่นกลับไปเติมเต็มความสุขให้กันและกันซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ ครับ  ใครมาหัวลำโพง แค่มาลงทะเบียน ร่วมเล่นเกมสนุกๆ ที่บูธกิจกรรม ก็ได้ตั๋วรถไฟเดินทางกลับบ้านไปฟรีๆ เลย   ผมขอขอบคุณแทนพี่น้องชาวต่างจังหวัดทุกๆ คนนะครับสำหรับกิจกรรมดีๆ ในวันนี้พระเอกโตโน่ บอกความรู้สึกออกมาจากใจ

บรรยากาศในบริเวณชานชาลา สถานีรถไฟหัวลำโพง แม้จะคราคร่ำไปด้วยผู้คนจำนวนมากที่มารอเดินทางกลับภูมิลำเนา   อากาศถึงจะร้อนอ้าวแต่กลับเต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความสุขจากรอยยิ้มของผู้เดินทาง  พี่น้องชาวต่างจังหวัดมายืนออกันหนาแน่นบริเวณบูธ และฐานกิจกรรมต่างๆ ของโฟร์โมสต์  ร่วมสนุกกับหลากหลายเกมวัดดวงเรียกเสียงฮาและสร้างความตื่นเต้นให้ภายในสถานีรถไฟหัวลำโพงครื้นเครงกันเป็นระยะๆ  เล่นเกมเสร็จแล้วก็ได้รับตั๋วรถไฟในเส้นทางที่ต้องการออกเดินทางกันได้เลยในวันนั้น

เมื่อได้รับตั๋วรถไฟแล้ว ผู้คนต่างทยอยขึ้นโบกี้พิเศษของโฟร์โมสต์ ทั้งสายเหนือ  สายใต้  สายอีสาน  ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มสดชื่น  เป็นรอยยิ้มของคนที่จะได้เดินทางกลับไปพบหน้าสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รัก  เป็นรอยยิ้มกับความสุขที่โฟร์โมสต์นำมามอบให้เพื่อส่งคนไทยกลับบ้านอย่างแข็งแรงและปลอดภัย

พระเอกโตโน่ยังบอกทิ้งท้ายว่าดีใจมากที่ได้มาร่วมส่งมอบความสุขให้พี่น้องไทยเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรง  ก็โฟร์โมต์ไม่ได้แจกเฉพาะตั๋วรถไฟเท่านั้น  แต่ยังแจกนมโฟร์โมสต์  นมโคธรรมชาติแท้ นมคุณภาพมาตรฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์ให้ทุกคนนำไปดื่มเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดการเดินทางอีกด้วย  เซอร์ไพรส์แบบนี้มีแต่โฟร์โมสต์เท่านั้นที่จัดให้ !