ดื่มด่ำเต็มอิ่ม “น้องมะลิ-แม่โบว์” ประทับใจไม่ลืม!! ขอบคุณ “คูล ฟาเรนไฮต์93” สานฝัน!! “ปอ-ทฤษฎี”

IMG_0649 “คูล ฟาเรนไฮต์93” สานฝันให้พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี เป็นจริงเรียบร้อย โดยครั้งนี้ได้ 2 คูลเจขวัญ-วรงค์พร และ ไปป์-ปวร”  ทำหน้าที่เป็นไกด์นำเที่ยว พร้อมกับเซเลบคนดัง  น้องมะลิ กับ แม่โบว์ แวนดา สหวงษ์  ครั้งแรกของน้องมะลิที่บินลัดฟ้าไปต่างประเทศ เพื่อไปสัมผัสความสวยงามและแหล่งรวมวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับแฟนคลับชาวออฟฟิศอีก 50 ชีวิต เมืองกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ในกิจกรรม คูล ฟาเรนไฮต์93 เอาท์ติ้ง สเปเชียล 7 ออซั่ม กิฟุ เมื่อวันก่อน

ยังไม่ทันได้เริ่มต้นออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ น้องมะลิ ก็แจกความสดใส ให้พี่ๆ สื่อมวลชน และ ชาวออฟฟิศทั้ง 50 ชีวิตให้ได้ยิ้มแก้มปริ อวดท่าเต้นยักย้ายส่ายสะโพกแบบน่ารัก ๆ ให้ได้ชมกัน หลังจากนั้นก็ออกเดินสู่ท่าอากาศยาน Chubu Centrair International Airport  ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อย่างก้าวเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อย แม่โบว์ และ น้องมะลิ พร้อมด้วยคูลเจก็พาทุกคนไปชมปราสาทนาโกย่า ซึ่งตลอดสองข้างทางเดินเต็มไปด้วยดอกซากุระที่เบ่งบานสะพรั่ง งานนี้น้องมะลิเตรียมชุดจิมเบอิสีแดงสดใส มาใส่อวดทุกคนด้วย ก่อนจะเที่ยวต่อ ขอไปเติมพลังกันก่อน ที่ร้านทงคัตสึชื่อดังต้นตำหรับแห่งเมืองนาโงย่า ก่อนจะพาทุกคนเดินทางสู่ กิฟุ ดินแดนที่อยู่ใจกลางประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งน้องมะลิก็ดูตื่นเต้น วิ่งเที่ยวเล่นอย่างสนุกสนาน แสดงความน่ารักออกมาให้ชาวออฟฟิศได้ยิ้มกันตลอดทาง พอถึงวัดโซโฮจิ  ทุกคนก็ไปสักการะองค์พระใหญ่ พระพุทธรูปที่เป็นเครื่องเขินที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เพื่อขอพรกัน จากนั้นก็ เดินชมเมืองเก่าคาวาระมาจิ  ที่มีคงความเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์

ผู้โชคดี เช้าวันรุ่งขึ้นก็เดินทางกันต่อไปที่เมือง โอกาคิ เมืองที่มีแหล่งน้ำสวยงามและอุดมสมบูรณ์ที่สุด จนได้ชื่อว่า “The Water Capital”  น้องมะลิ และแม่โบว์ พร้อมด้วยชาวออฟฟิศได้ล่องเรือพื้นเมือง ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่มีดอกซากุระให้ได้ชมตลอดสองข้างทาง จากนั้นทุกคนเดินทางกันต่อด้วยรถไฟ “Limited Express Wide View Hida” สู่เมืองเกโระ เพื่อไปชมความงามของหมู่บ้านกัสโซ หมู่บ้านโบราณที่ทางยูเนสโก้ประกาศให้เป็นมรดกโลก เดินทางไปต่อที่ น้ำพุร้อนเกโระ  เดินเล่น ถ่ายภาพ ชมเมือง ชมบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ และแช่มือ แช่เท้า สัมผัสวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น

วันรุ่งขึ้นพาทุกคนไปเที่ยวต่อที่ สวนสนุก “Nagashima Spaland”   สนุกตื่นเต้นและท้าทาย กับรถไฟเหาะที่ทำด้วยไม้ และ Steel Dragon ที่มีความเร็วติดอันดับโลก รวมถึง Aurora ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ และก็ถึงเวลาของ น้องมะลิที่จะได้ไปปล่อยพลังความสนุก ในสวนสนุก นาโกย่า อังปังแมน ชิลเดน มิวเซี่ยม แอนด์ พาร์คแล้ว แม่โบว์และอาน้ำอ้อยมองดูน้องมะลิวิ่งเล่น หัวเราะ สนุกสนาน อย่างมีความสุข สนุกจนไม่ยอมกลับกันเลยทีเดียว แต่ไฮไลท์ยังไม่จบแค่นี้เพราะค่ำคืนนี้ทุกคนจะได้ไปชมเทศกาลดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สวนดอกไม้ “Nabana no Sato” ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด ตระการตากับการแสดงประดับไฟที่โด่งดังมากที่สุดในญี่ปุ่น ตื่นตาตื่นใจกับอุโมงค์ประดับไฟ เสมือนหนึ่งว่าเราอยู่ท่ามกลางดวงดาวนับล้านดวงบนจักรวาล เรียกได้ว่าเก็บความประทับใจกันไปจนเต็มอิ่ม ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยในเช้าวันรุ่งขึ้น.