3 ศิลปินจ่อร่วมงานการกุศล คอนเสิร์ต “เปิดเทอม เติมทุนน้อง” 

IMG_1552            มูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาดแคลน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ PIC Production ได้ เตรียมจัด “คอนเสิร์ตเปิดเทอม เติมทุนน้อง” ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อ “มูลนิธิช่วยนักเรียน ที่ขาดแคลน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ (ม.น.ข.)” เป็นการร่วมหาทุนให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนได้มีโอกาสทางการศึกษา โดยมีศิลปินรับเชิญพิเศษ อาทิ “รูม 39″ , “ว่าน-ธนกฤต” และ 2 หนุ่ม “วงสครับ”  ในวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน
สำหรับ “มูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาดแคลน ในพระบรมราชินูปถัมภ์” ชื่อย่อ “ม.น.ข.” มี กำเนิดมาจากข้อเสนอแนะของที่ประชุมสัมมนาว่าด้วยจริยศึกษา ซึ่งกระทรวงศึกษาธิการได้จัด ขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2504 หลังจากนั้นบุคลากรที่เข้าร่วมสัมมนาและบรรดาผู้ที่เสนอแนะได้ร่วมกันจัดตั้ง “มูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาดแคลน” ขึ้น โดยเงินทุนซึ่งมีผู้มีจิตศรัทธาบริจาคในเดือนสิงหาคม 2504 และเมื่อความทราบถึงพระกรรณสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ก็ได้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเงิน ซึ่งมีผู้จงรักภักดีต่อเบื้องพระยุคลบาททูลเกล้าฯถวายโดย เสด็จพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพุทธศักราช 2504 เป็นทุนดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ พร้อมทั้งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับมูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาด แคลนไว้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2504
งานนี้ผู้ที่สนใจสามารถจับจองซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โดยบัตรราคา 5,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท และ 1,500 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดต่อสอถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02-2623456 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ค / ทวิตเตอร์ / IG : PicProductionth