“โจ๊ะ” แรง!!! สนุกรับสงกรานต์ “มิลค์เชค” 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปปลุกกระแสแดนซ์หัวใจไทย

m2                เปิดตัวกับเพลงแรก “แห่” ของ 5 สาว มิลค์เชค (MilkShake) “แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์, ขวัญใจ-ขวัญใจ ชัยชาญกุล, จินนี่-ประภัสสร ธิติปรีชา, เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ และ ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” เกิร์ลกรุ๊ปไทยๆ หัวใจโจ๊ะ แห่งค่าย Halo Society ในเครือ GMM GRAMMY ก็ทำให้วงการเกิร์ลกรุ๊ปต้องยอมใจพวกเธอ กับการเต้นตายไม่ห่วงสวย ทำเอาทุกคนสนุกตาม หยุดกับท่าเต้นไทยๆ ที่มีทั้งท่ารำ ท่าไหว้ สไตล์ T-POP ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวไม่ขัดเขิน

ล่าสุดคึกคักต่อเนื่อง กับซิงเกิลพิเศษ เพลง “โจ๊ะ” ที่จัดเต็ม แดนซ์กระจาย สนุกถูกจริต ขานรับเทศกาลแบบไทยๆ ที่อยากให้คนมีความสุขกับเพลง ซึ่ง 5 สาว “มิลค์เชค” เล่าความสนุกว่า…

“พวกเราอยากขอบคุณมากๆ ที่ทุกๆ คนให้การตอบรับเพลง “โจ๊ะ” ค่ะ เห็นทุกๆ คนสนุก พวกเราก็ดีใจแล้วค่ะ ซึ่งเพลงนี้ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นไทย มีท่าไหว้ ท่ารำ เข้ามาผสมผสาน คือพวกเราค่อนข้างมีจุดยืนที่ว่า พวกเราเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ที่มีความโจ๊ะและเน้นย้ำความเป็นไทยค่ะ อย่างในวันถ่ายเอ็มวี พวกเราสนุกมากๆ แม้ว่าจะร้อนมากๆ (หัวเราะ) เริ่มถ่ายตั้งแต่ตีสี่ยันเที่ยงคืน มีหลายซีนที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ของเราแต่ละคน เช่น บางคนหน้าตาจิ้มลิ้ม แต่ถ้าได้ชมในเอ็มวี จะแอบมีความห้าวเบาๆ ต้องลองไปชมกันนะคะว่าเป็นใคร และที่ชอบมากคือซีนเต้นบนรถสแกน ทุกคนเต้นกันเต็มที่สนุกมาก ต้องเข้าไปชมและแชร์กันเยอะๆ นะคะ สุดท้ายพวกเราก็อยากจะฝากว่า เล่นสงกรานต์สาดน้ำกันพองาม ช่วยกันรักษ์โลก ใช้น้ำอย่างประหยัด แต่ถ้าคึกคักเพิ่ม แนะนำให้เต้นไปกับพวกเราค่ะ เราคนไทย หัวใจโจ๊ะ สนุกไปด้วยกันนะคะ (หัวเราะ)”

m3                ชม MV โจ๊ะๆ พร้อมกันทั่วประเทศ…เพลงเต้นสนุก ถูกจริตคนไทย ได้ที่ FB.com/milkshakegirlz IG : @milkshakegirlz  ประกันความแซ่บ โดย 5 สาว “MilkShake” เกิร์ลกรุ๊ปไทยๆ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน!