ประโยคเดียว ”หนูไม่เลิก”ใน 11.12.13 รักกันจะตาย ทำให้ “เวียร์ – ศุกลวัฒน์” สะบักสะบอมทุกช็อต  !!

GUS_6669 ว่าด้วยเบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์  “11-12-13 รักกันจะตาย  เรื่องมันก็มีอยู่ว่า จากประโยคหลอนจิต หนูไม่เลิก ของ ผีแบ๊ว ที่รับบทโดยสาวฮอต ดาต้า- ดรัลชรัสนี่แหล่ะ  !! ที่ทำเอา พระเอกหนุ่มฝีมือเยี่ยมอย่าง เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารสต้องเจอ ฉากสะบักสะบอม โชกเลือด ในการถ่ายทำแทบจะทั้งเรื่องและ นี่คือ 5 ฉากสำคัญในภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นเพราะ … หนูไม่เลิก

  • อุบัติเหตุใหญ่ บนโทลย์เวย์ จุดเริ่มต้นทำให้เกิด 3 เรื่องราวตามมา ผู้กำกับปิดโทลเวย์ถ่ายทำกลางแดดร้อนเปรี้ยงในวันที่ร้อนจัดที่สุดของเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา นอกจากนักแสดงหลัก เวียร์ , เจสซี่ , บุ๊คโกะ จะต้องขึ้นไปอยู่บนนั้นทั้งวันแล้ว ผู้กำกับยังได้เพื่อนสนิทอย่างผู้กำกับเรียว กิตติกร “เข้ามาร่วมงานอีกหนึ่งยูนิตการถ่ายทำ และ ผู้กำกับต้อม –   ปิยะพันธุ์”  รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วม มาช่วยดูแลงานด้าน Post Production เพื่อให้ได้ภาพอุบัติเหตุที่สมบูรณ์
  • หนูไม่เลิก พี่เลยต้องหนี ”  ฉากนี้ เวียร์ จัดเต็มเหนี่ยวทั้งอารมณ์ กลัว เสียสติ เจ็บ  แหกปาก  โวยวาย  หนีผี ล้มลุกคลุกคลานในโรงพยาบาล  รวมทั้งโดน “ใบสั่ง” จากผู้กำกับ จับนั่งนิ่งๆนานหลาย ชั่วโมงเพื่อ ให้ทีมเอฟเฟ็กต์เสียบเหล็กทะลุแขน เพิ่มดีกรีอารมณ์หลอนให้กับผู้ชม
  • GUS_4126ผีแบ๊ว เพลย์บอย และ สลิง”  ช็อตหนึ่งในตัวอย่างภาพยนตร์ รวมทั้งภาพโปรโมทที่ปล่อยออกมา เราจะเห็นผีแบ๊วขึ้นไปนั่งหน้าขาวอยู่บนหลังตู้บ้าง อยู่บนราวไฟนีออน บ้าง(สงสัยจะเพิ่มความวิ๊งค์  ) ฉากนี้ ผกก. จับทั้งคู่ใส่สลิงดึงขึ้นไปห้อยโหนบนราวไฟนีออนยังกะยิมนาสติกลีลา
  • ต้า รูดปี๊ด  ฉากนี้ทางประชาสัมพันธ์กองถ่าย ไม่สามารถปล่อยภาพเบื้องหลังออกมาให้ชมกันได้ แต่อยากจะบรรยายให้เห็นภาพ สปิริต ของนักแสดงมืออาชีพคนนี้ว่า แม้ฉากที่ดูว่าล่อแหลมต่อภาพลักษณ์นักแสดง แต่เมื่อมันเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด “เวียร์ “ ก็ยินดีแสดงให้อย่างสุดฝีมือ
  • ฉากบนเตียง”  รูปหล่อ กล้ามแน่นขนาดนี้  มีเหรอจะรอดฉากอย่างว่า  แต่ …ช้าก่อน !!  ฉากบนเตียงที่ว่าเนี่ย มันคือ เตียงรถเข็นศพต่างหาก บรี๊ออออ !!! ฉากนี้ “พี่เต้ย” ผู้กำกับ ยังให้ “เวียร์” โชว์ซิกแพ็ค กล้ามแน่นๆอีกด้วย ถือเป็นฉากเซ็กซี่ แบบหลอนๆที่แฟนๆห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียวเชียว

ทาง ทีมข่าวบันเทิง ต้องพูดเลยว่า ใครที่ชื่นชอบฝีมือการแสดงของ เวียร์ศุกลวัฒน์  ไม่ผิดหวังแน่ เพราะ ในเรื่องนี้  เวียร์ ถูกจัดหนักมาก และ ด้วยความเป็นนักแสดงคุณภาพ เวียร์ ก็สามารถเสริฟงานการแสดงให้ได้อย่างใจต้องการของ”ผกก.” เลยทีเดียว ติดตามภาพยนตร์ 11.12.13 รักกันจะตาย ได้ทุกโรง ภาพยนตร์ วันนี้ !! แล้วจะรู้ว่า “หนูไม่เลิก” มันเป็นอย่างไร