“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ โจ-ก้อง เดอะกีตาร์ ฮีโร่” สนุกเต็มอิ่ม ฟินกระจาย สาวกกรี๊ดสนั่นฮอลล์เกือบแตก!! 

ทำเอาแฟนคลับฟินเฟร่อตั้งแต่เริ่มต้นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว สำหรับการกลับมารวมตัวกันเฉพาะกิจของสองหนุ่ม โจ-จิรายุส วรรธนะสิน และ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่ทางคลื่น คูลฟาเรนไฮต์ 93” จัดขึ้นมาแบบพิเศษโดยเฉพาะ ในคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ โจ-ก้อง เดอะกีตาร์ ฮีโร่” (COOL fahrenheit Music Alive JOE & KONG #The Guitar Hero) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ CDC Crystal Grand Ballroom งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มสุดหล่อ เท่ห์ โจ-ก้อง ยังดึงหนุ่มใต้ที่รักเสียงเพลง อย่าง ชาติ-สุชาติ มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ขอเข้าเฟรมคู่โดยบรรยากาศหน้างานยังคงคึกคักเช่นเคย เหล่าสาวก โจ-ก้อง ต่างรีบมาเข้าแถวรับบัตรเข้างานกันตั้งแต่ช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว เริ่มต้นคอนเสิร์ตได้โชว์จาก ชาติ-สุชาติ กับเพลงลึกสุดใจ เวอร์ชั่นพิเศษ ต่อด้วยเพลง ให้ตายก็ไม่รักกัน”, “การเดินทาง”, “แหงน และ หลับตาโต๋ ซึ่งก็ทำให้เหล่าสาวกโจ-ก้อง หลงไหลไปกับน้ำเสียงของหนุ่มใต้คนนี้ตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ต

จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาที่สาวกทุกคนรอคอยกับการปรากฏตัวของ 2 หนุ่ม โจ-ก้อง ที่ออกมาพร้อมกับเพลง หลอกกันเล่นเลย และ นิยามรัก ก่อนที่จะทักทายกับแฟนๆ อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งพูดจา หยอดคำหวานกับแฟนๆ ทำเอากรี๊ดกันสนั่นฮอลล์เกือบแตกเลยทีเดียว เมื่อมาโชว์ในฐานะ  “โจ-ก้อง ก็ไม่พลาดที่ร้องเพลง ไม่กล้าบอกเธอ ก่อนที่จะสนุกและซึ้งในเพลงถัดไปหนุ่ม ก้องทักทายแฟน หยอดมุขหล่อๆ ให้คนฟังได้กรี๊ดก่อนที่จะเข้าเพลง เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิดเลย ต่อด้วย   ลึกสุดใจ

แล้วก็ถึงช่วงสำคัญของคอนเสิร์ตนี้กับ บทเพลงกีต้าร์ฮีโร่จากศิลปินต่างประเทศชื่อดัง ซึ่งเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้ ทั้ง 2 คน โจ-ก้อง  เติบโตบนเส้นทางดนตรีแห่งนี้ พร้อมส่งเพลงสุดฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้   เติมใจให้กัน และ ลืมไปไม่รักกัน ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับเพลง คึกคักบ่อยเลย” , “สัญชาติญาณบอก และ สุดสุดไปเลย ทำเอาเหล่าสาวก  โจ-ก้อง ลุกขึ้นเต้นกันแบบมันสุดๆ เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตที่ทำเอาเหล่าสาวกทั้งฟิน ทั้งสนุกแบบสุดสุดไปเลย