แดดจะร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัว เก้า สุภัสสรา ชวนแฟนคลับใกล้ชิดแนบสนิท ในงาน Cute Press 9 Fan Meeting (คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง)

IMG_3652เรียกว่าเป็นสาวสวยน่ารักอีกหนึ่งคนสำหรับสาว เก้าสุภัสสรา ธนชาต ที่ใครๆก็อยากใกล้ชิด งานนี้ คิวท์เพรส ขันอาสาจัดกิจกรรมให้ได้ใกล้ชิด กับสาวเก้า อย่างอบอุ่น ในงาน Cute Press 9 Fan Meeting (คิวท์เพรส เก้า แฟน มีทติ้ง) ที่ สวนสนุกดรีมเวิลด์  พร้อมร่วมพิสูจน์ตัวช่วยอย่างดีในการปกป้องผิวจากแสงแดดของเก้า กับ Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+ PA++++ (คิวท์เพรส ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น ไวท์ แอนด์ แมท ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+ PA++++) กันแดดเนื้อรองพื้น ปกปิด ควบคุมความมัน เหมือนเพิ่งแต่งหน้าได้ทั้งวัน เรียกว่าเคล็ดลับดีๆแบบนี้ สาวเก้าไม่พลาดที่จะมาบอกต่อให้ได้ทดลองกัน

บรรยากาศในงานคิวท์เพรสเก้าแฟนมีทติ้งเป็นไปด้วยความอบอุ่นเริ่มกิจกรรมกับการ walk rally ของผู้โชคดีไปสะสมเก็บแต้มคะแนนตามฐานทำกิจกรรมให้ได้มากที่สุดก่อนจะพักรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอย่างสนุกสนานต่อด้วยกิจกรรมบนเวทีที่ได้ใกล้ชิดกับเก้าสุภัสราอย่างสุดฟินกับกิจกรรมเก้าอี้ดนตรีต่อด้วยเกมปริศนาวัดดวงกับการจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมาตอบคำถามหากใครทายได้คะแนนมากสุดก็โพสต์ท่าสวยอย่างไม่กลัวแดดกับสาวเก้าเรียกว่าท่าโพสต์ไม่มีการยอมกันเด็ดขาดต่อด้วยเกมทายใจให้เลยเรียกว่าคนไหนรู้ใจเก้าก็รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างสบายๆเสร็จแล้วเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ D.I.Y ที่ทุกคนสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่ารักก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยโชว์ร้องเพลงพิเศษที่เก้านำมาเซอร์ไพรส์ทุกคนเรียกว่าเป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสุขความสนุกสนานกันเลยทีเดียว