“อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน” รวมหัวกลับชาติมากัด !! แฟนหัวเราะกรามค้าง ใน สามแยกปากหวาน Season 4

IMG_5317ไม่เสียชาติเกิด !! ที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล และ ว่าน ธนกฤต หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง กับวาไรตี้คอนเสิร์ตสุดฮาที่ทุกคนเรียกร้อง สามแยกปากหวาน Season 4 : กลับชาติมากัด เพราะยังคงรักษาระดับความสนุกสุดแสบไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมจัดเต็มทั้งเพลงเพราะสลับทอล์ค จิกกัด แลกหมัดกันหนุบหนับ ทำเอาคนดูนั่งหัวเราะกรามค้างกันเป็นแถว และนอกจากความฮาและความสนุกแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก อีกด้วย

แค่เปิดตัวอ๊อฟป๊อบว่านก็ทำเอาคนดูฮาตัวโยนกันทั้งฮอลล์กับซีนที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็น      เพราะหนุ่มป๊อปโชว์ความกล้าตัดสินใจโรยตัวลงมาแย่งซีนทุกคนด้วยการโหนสลิงเหวี่ยงไปมาให้เข้ากับเพลงบูมเมอแรง ทำเอาอ๊อฟและว่านร้องเพลงพลางลุ้นกันตัวเกร็ง กลัวสลิงจะรับน้ำหนักไม่ไหว แล้วสนุกต่อกับเพลงแปลงเนื้อร้องประจำคอนเสิร์ต ยกมือขึ้น ที่นำเรื่องราวของทั้ง 3 คนมาทักทายกันพอหอมปากหอมคอ จากนั้นก็ถึงเวลาเม้าท์มอยหอยสังข์ จิกกัดเรียกเสียงหัวเราะกันตามเรื่องตามราว ก่อนตบเข้าผลงาน เพลงเพราะของทั้งสามคน อาทิ จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ-อ๊อฟ / ให้รักเดินทางมาเจอกัน-ป๊อป /     ระยะปลอดภัย-ว่าน ก่อนถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญของแต่ละคน ประเดิมด้วย อ๊อฟ ควงเทยตัวแม่ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร (เทยเที่ยวไทย) มาร้องเพลง Oops I did it again ของบริทนีย์ ที่ทั้งคู่เอามาแปลงเนื้อร้อง กันซะยับ พูดเลยว่านั่งฟังไปก็ขำไป ส่วนแขกรับเชิญของ ว่าน ครั้งนี้ขอมาสายฮาคว้า ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ร่วมโชว์สเต็ปโจ๊ะ เรียกเสียงหัวเราะในเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน+กลับมาทำไม และตบท้ายด้วย ป๊อป ที่รีเควสบร๊ะเจ้า โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ (So Cool) มาร่วมร้องเพลง เลี้ยงส่ง แถมหยิบซีนเด็ดใน MV มาโชว์สด เอาแว่นต่อสายยางเสียบขวดน้ำมาบีบใส่กันให้ตลกทิ้งทวน

จากนั้นถึงเวลาปรับอารมณ์เข้าสู่ช่วง กลับชาติมาเกิดล้อคอนเซ็ปต์ กลับชาติมากัด ในครั้งนี้  เริ่มจากหนุ่มว่านที่ “เกิดมาโรแมนติก” ใส่ชุดสีขาวหล่อเนี๊ยบ เล่นเปียโนกับวงเครื่องสาย ในเพลง จะบอกเธอว่ารัก เล่นเอาซะแฟนๆเคลิ้มไปเลยทีเดียว ต่อด้วย “เกิดมาน่ารัก” กับป๊อปที่ออกมาในเพลงแบ๊วๆ รักอยู่หนใด พร้อมแก๊งค์แองเจิ้ลน้อยตัวกลม ตามด้วยอ๊อฟที่ขอเครมตัวเองว่า “เกิดมาเซ็กซี่” วาดลวดลายการเต้น โพลแดนซ์เพลง Music Lover รูดเสา ยั่วยวนสุดฤทธิ์

และตามธรรมเนียมช่วงท้ายของสามแยกปากหวานทุกครั้งจะต้องมีก็อปปี้โชว์ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วทั้ง 3 คนได้ทำปู้ยี่ปู้ยำกับท่าเต้นของปาล์มมี่ไว้อย่างหนักหน่วง สามแยกปากหวาน Season 4 นี้เลยใจกล้าท้า ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ตัวจริงเสียงจริงมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ สอนเต้นเพลง กากากา และ Tick Tock แบบออริจินอลให้ตัวต่อตัว พูดเลยว่า อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน เล่นเต้นป่วนปาล์มมี่ไปทั่วเวที แต่ก็สร้างบรรยากาศสนุกแบบได้ปลดปล่อยกันเต็มที่ แถมทิ้งท้ายความสนุกด้วยเมดเล่ย์เพลงจังหวะสามช่า อย่าง ชักดิ้นชักงอ+ไก๊ไก่+ โสดกะปริบกะปรอย+แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว มาให้เต้นอีกชุดใหญ่ แถมอีกหนึ่งซีนที่ทำเอา อ๊อฟ-ปองศักดิ์     น้ำตาแตก เมื่อเพื่อนรักทั้ง 2 แอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ยกเค้กมาให้เป่าถึงบนเวที แถมเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้ด้วย นับว่าเป็นการฉลองวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตอ๊อฟเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ