‘นาวิน ต้าร์’ โชว์ฟิตนำทีมวิ่งเพื่อสุขภาพ กับน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่

Minere_0553กรุงเทพฯ – 5 เมษายน 2559 – ถ้าจะนึกถึงดาราหนุ่มดีกรีดอกเตอร์สุดเฮลท์ธี ที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจก็ต้องยกให้ ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือนาวิน ต้าร์ แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ที่งานนี้รับหน้าที่นำทีมคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟมาวิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพื่อเริ่มต้นเผยสิ่งดีๆ ในตัวคุณกับ
งาน “Minéré Real Run, Real You” (มิเนเร่ เรียล รัน เรียล ยู) มหกรรมเพื่อสุขภาพที่จัดขึ้น
เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้มาเผยสิ่งดีๆ ในตัวคุณ ณ สวนลุมพินี

งานนี้นาวิน ต้าร์ รับอาสาเดินพาทัวร์รอบงาน พร้อมนำทีมทดสอบความฟิตของร่างกาย เริ่มต้นจาก
โซนตรวจสุขภาพและทดสอบความแข็งแรงของร่างกายที่ได้ผู้เชี่ยวชาญมาประเมินดัชนีมวลกาย (BMI) องค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพทางร่างกายจากการทรงตัวและความยืดหยุ่น ต่อด้วย
การอบอุ่นร่างกายก่อนวิ่งจริง และช่วงไฮไลท์ที่หนุ่มต้าร์นำทีมคนรักสุขภาพกว่า 1,600 คนวิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพื่อเริ่มต้นเผยสิ่งดีๆ ในตัวเองกันแบบใกล้ชิดก่อนที่จะเข้าเส้นชัยรับเหรียญกันไปแบบสบายๆ แถมงานนี้ยังไม่ลืมแจกความสดชื่นด้วยการดื่มน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่หลังการวิ่งอีกด้วย

ด้าน นาวิน ต้าร์ แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ เปิดเผยว่า “การมีสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องสำคัญและสามารถเป็นจริงได้แค่ลุกขึ้นมาปฏิบัติ สำหรับกิจกรรม “Minéré Real Run, Real You” (มิเนเร่ เรียล รัน เรียล ยู) ในวันนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากเลยครับเพราะเปิดโอกาสให้คนที่รักสุขภาพได้มาเผยสิ่งดีๆ ในตัวคุณด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ ซึ่งแม้ระยะทางการวิ่งอาจจะไม่ได้ไกลมาก แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่อยากมีสุขภาพที่ดีได้มาออกกำลังกายกันครับ”

สำหรับใครที่สนใจร่วมกิจกรรมดีๆ กับนาวิน ต้าร์ และน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ สามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.facebook.com/minéréthailand

สารถึงบรรณาธิการ
เนสท์เล่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 120 ปี โดยเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2436 เราได้นำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสู่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการสร้างความรู้และความเข้าใจด้านโภชนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคแต่ละคน เนสท์เล่ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการสร้างเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารและโภชนาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มให้มีรสชาติอร่อยถูกปาก พร้อมให้คุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม กว่า 40 ตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับและชื่นชอบในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยทุกช่วงวัย เจตนารมณ์ของเนสท์เล่ที่ส่งผ่านคำว่า “Nestlé Good Food, Good Life” ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่เราจะมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อยกระดับสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำดื่มของเนสท์เล่ ในประเทศไทย ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์
น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟองเปอริเอ้ และ น้ำแร่ธรรมชาติวิทเทล