“แกงส้ม” ยิ้มรับ!! “ขอโทษที่รักเธอ” เปิดตัวกระแสดี

a.10755
ออกอากาศไปไม่นาน  ละคร  “ขอโทษที่รักเธอ”  จากช่องวัน31  ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ มากมาย  ทำเอาพระเอกแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรค ดีใจสุดๆ


ในเรื่องผมรับบทเป็น “จักรเทพ” หรือ “จั๊ก”  นักร้องขวัญใจวัยรุ่น  เป็นลูกชายคนเดียวของ พี่นก-สินจัย ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าของวงการ คาแรคเตอร์จะเป็นเด็กเอาแต่ใจ เพราะแม่คอยตามใจตลอดเวลา   จนวันหนึ่งได้มารู้จักกับ พี่ไนกี้-นิธิดล  ด้วยความที่ผมเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง พอเขามาทำดีด้วย  ผมก็เลยไว้เนื้อเชื่อใจนับถือเค้าเป็นพี่ชาย  โดยที่ผมไม่รู้เลยว่ากำลังถูกพี่ไนกี้หลอกใช้เป็นเครื่องมือแก้แค้นพี่นก  ทุกอย่างในชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่พี่ไนกี้เข้ามา a.10763

 บทเรื่องนี้ถูกใจผมมากครับ  เป็นการทำงานที่ดูเหมือนง่ายแต่ยากและท้าทายฝีมือด้วย  ส่วนที่ง่ายจะเป็นในแง่ของการทำงาน  เพราะผมเป็นศิลปินตรงกับคาแรคเตอร์ตัวละคร ร้องเพลง เล่นดนตรี ขึ้นเวที ก็เข้าทางผมอยู่แล้ว  แต่สิ่งที่มันยากคืออารมณ์ของตัวละครในเรื่องนี้   จากเด็กที่ถูกสปอยมา  พอวันหนึ่งต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิต  ที่ทำให้เรามีความสุขหายไปจนหมดสิ้น  มันเลยทำให้ชีวิตตัวละครตัวนี้พีคมากๆ ดราม่าสุดๆ  จะหนักตรงนี้   ซึ่งโชคดีที่ผมได้ทำงานร่วมกับพี่ปุ๊ย-ผอูน ผู้กำกับ ที่เข้าใจนักแสดงมากๆ คือถ้าอันไหนที่ผมไม่เข้าใจ  พี่ปุ๊ยจะสามารถอธิบายทุกอย่างได้เคลียร์จริงๆ พูดปุ๊บผมก็รู้เลยว่าพี่ปุ๊ยอยากได้อะไรแบบไหน แล้วไม่มีการมานั่งเค้นอารมณ์นักแสดง  จะปล่อยให้ทำอารมณ์จนพร้อมก่อน  ถึงแม้จะเป็นละครดราม่า  แต่บรรยากาศในกองไม่มีความเครียดเลยครับ ทุกคนสนุกและมีความสุขกับการทำงานมาก ผมดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นก-สินจัยอีกครั้ง  พี่นกจะคอยสอนและให้คำแนะนำผมเยอะมาก  ทำให้ผมได้วิชาทางการแสดงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครก็ดีมากครับ  เพิ่งออกไปแค่ 4 ตอน  มีเข้ามาโพสต์ชมและให้กำลังใจตลอดเวลา  ก็รู้สึกปลื้มและดีใจที่ละคร  “ขอโทษที่รักเธอ”  เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม ผมก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันจนจบด้วยนะครับ  รับรองว่าสนุกไม่แพ้ต้นฉบับSorryI love you ของเกาหลี ครับ” 

ติดตามชมบทบาทพระเอก แกงส้ม-ธนทัต  ชัยอรรค  ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส 20.00 น. ช่องวัน31