“ไผ่ พงศธร” ผุดโครงการสุดพิเศษ “เพลงที่ใช่ให้ ไผ่ พงศธร”

Printหนุ่มตามฝัน “ไผ่ พงศธร” ผุดไอเดียคิดโครงการประกวดแต่งเพลงสุดพิเศษ “เพลงที่ใช่ให้ ไผ่ พงศธร” เพื่อเป็นการเฟ้นหาผู้ที่มีใจรักในการแต่งเพลงทั่วประเทศ มาโชว์ความสามารถและอาจได้เป็นทีมงานนักแต่งเพลงของบ้านแกรมมี่ โกลด์ และที่สำคัญเพื่อหาแนวเพลงใหม่ให้กับ ไผ่ พงศธร โดยผ่านปลายปากกาของนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ และที่สำคัญเป็นการเปิดโอกาสให้นักนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือทางด้านการแต่งเนื้อร้องและทำนองอีกด้วย

โดย ไผ่ พงศธร ขอชี้แจงกติกาว่า “สำหรับโครงการ เพลงที่ใช่ให้ ไผ่ พงศธร’ ง่ายๆ ครับสำหรับคนที่รักในการแต่งเพลงทุกคน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 เม.ย. 59 โดยส่งเป็นล์เสียง (MP3) หรือพิมพ์เนื้อร้อง พร้อมแนบชื่อ-สกุล และหมายเลขโทรศัพท์ผู้สมัคร หลังจากนั้นก็ส่งทั้งหมดมาที่อีเมล grammygold20@gmail.com โดยอย่าลืมระบุหัวข้ออีเมลว่า ‘เพลงที่ใช่ให้ ไผ่ พงศธร’ เกณฑ์การตัดสินก็ไม่ยากครับแค่เนื้อหาของเพลงมีความหมายดี เข้าใจง่าย และเหมาะกับตัวผม ที่สำคัญดนตรีต้องฟังและเข้าถึงอารมณ์ได้ง่าย นอกจากผมจะเป็นคนคัดเลือกแล้วยังมี พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ โปรดิวเซอร์ของผมร่วมตัดสินด้วย ใครที่โดนใจ นอกจากจะได้แต่งเพลงให้ผมแล้ว ก็ยังมีโอกาสแต่งเพลงให้กับศิลปินท่านอื่นๆ จากบ้านแกรมมี่ โกลด์อีกด้วยครับ ส่งเพลงเข้ามาประกวดกันเยอะๆ นะครับ

หรือใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปดูกติกาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุค “แกรมมี่โกลด์ พีอาร์” จ้า ไม่แน่คุณอาจได้เป็นนักแต่งเพลงแถวหน้าของค่ายแกรมมี่ โกลด์ ก็เป็นได้