3 เซ็ท สยอง ของโปสเตอร์หนัง !!!“เวียร์-ยิปโซ-ดาต้า-บุ๊คโกะ-เจสซี่”  ใน “11-12 -13รักกันจะตาย”  

โปรเจ็คท์ใหญ่ที่ดึงเอานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย  “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารส,   ยิปโซ -อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ , บุ๊คโกะ – ธนันพันธ์ บูรณษชีววิไล , และอีกมากมายหลายคน  ผลงานหนังเรื่องล่าสุดของ  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ภายใต้การดูแลโดย  “คุณจันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการผลิต พร้อมทั้งครั้งนี้กับงานการดูแล โปรดิวเซอร์หนังเรื่องล่าสุด   “11-12 -13 รักกันจะตาย”  ที่ได้  “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร”  มากำกับงานการแสดง   

ทีเซอร์ , ตัวอย่าง ที่ค่อยๆ ปล่อยของทยอยกันออกมา ล่าสุดกับงานการถ่ายโปสเตอร์ของ  “11  12   13  รักกันจะตาย”   ที่ ครีอิมเมจ สตูดิโอ  ซ.ปรีดีย์พนมยงค์14  ถ.สุขุมวิท 71 กัน  ทั้งดารานักแสดง ทีมงาน ที่มารวมกันทำงานครั้งนี้    3 ทีมใหญ่ ทั้งนักแสดง,ทีม และ  3 ตัวพ่อของวงการช่างภาพเมืองไทย

Poster 11.12.13โทนของรูปแบบการนำเสนอของแต่ละเวอร์ชั่นที่ไม่เหมือนใครโดยช่างภาพแนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้  “พี่ใหญ่ – อมาตย์ นิมิตภาคย์”  ถ่ายทำตอน 11 สื่ออารมณ์ถึงความลึกลับ และน่ากลัว หลอกหลอนจนผวา ถึงจะตายไป ก็จะตามไปบอกว่า….”กูไม่เลิก” นำโดย   “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารส” และ  “ดาต้า – ดรัลชรัส  สุขีวิริยะ” , “นน -อนน สิงห์ทองลา”  ถ่ายทำตอน 12   โจทย์คือรักติดค้าง   แสดงให้เห็นถึงความสนุกเบาสมอง และเรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ด เมื่อถ้ายังไม่เจอเรื่องที่ค้างคาใจ ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น  ของ 4 หนุ่ม  เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา,  , ยศ-ณัฎฐ์ศรุต ถามพรทองสุทธิ์ , เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ และ    เอ็ม – เกียรติศักดิ์ สุดแสงสว่าง พร้อมด้วยท้ายสุด “จอร์จ – ธาดา วาริช” รับหน้าที่ ในตอน  13    กับการเล่าผ่านภาพถึง รักผูกพัน ของผีที่ไม่รู้ตัว แบบคือ บุ๊คโกะ-ธนันพันธ์ บูรณษชีววิไล และ ยิปโซ -อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์  งานนี้กว่าจะลุล่วงด้วยดีโดยมีผู้กำกับ “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร” คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูล”โปรดิวเซอร์มาคอยให้คำปรึกษา  

เวียร์     “งานการถ่ายทำในวันนั้นสนุกมากครับ แล้วก็ผ่านไปอย่างราบรื่น ถือเป็นการถ่ายทำโปสเตอร์ที่แปลกแตกต่างของผมเลยก็ว่าได้ เป็นครั้งแรกที่มีช่างภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมตัวกันที่นี่ครับ ทั้ง พี่ใหญ่ , พี่จอร์จ , พี่นน  ผมเองก็ทำงานมาเยอะหลากหลายรูปแบบ และครั้งถือเพิ่งจะได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ใหญ่ บนโปสเตอร์หนังไทยครั้งแรก ถือว่าได้รับเกียรติจริงๆ และเชื่อว่าเมื่อออกมาแล้ว ทุกคนน่าจะชื่นชอบ เพราะการันตีด้วยชื่อของพี่ใหญ่-อมาตย์ อยู่แล้ว และทุกๆคนในตอนของผมก็ทำงานกันเต็มที่ และเชื่อว่าน้องๆ คนอื่นๆ ในตอนอื่นๆ ก็เต็มที่และสนุกแปลกใหม่กับงานที่ทำในวันนี้มากๆ ด้วยครับผม  วันนี้เห็นทาง  M 39 ปล่อยงานโปสเตอร์เซ็ทออกมา แม่เจ้า มันสุดยอดจริงๆ ครับ ผมดูผมยังหลอนเลยครับ ที่สำคัญน้องดาต้า ตา อารมณ์ เล็บ มือ จิกเกาะผมอย่างเอาจริงเลยทีเดียว  เสียวสันหลังวาบเลยครับ”   

รูป13_3 “ชอบ  บอกได้คำเดียวเลยว่า หนูชอบในงานโปสเตอร์มากๆ ด้วยความสัมพันธ์ อารมณ์ สี แสง เงา และเราทั้ง  2 นางเอก ทั้ง บุ๊คโก้ะเอง แล้วก็ยิปโซด้วย  เราสนุกๆ กับงานมากๆ  พอเห็นรูปที่ออกมาเท่านั้นแหล่ะ  หายเหนื่อยเลยทีเดียว สวยๆ จริงๆ คะ  ต้องขอปรบมือให้กับ พี่จอร์จ ที่ดึงเอาความรัก ความรู้สึก ความผูกพัน ของเรามาเล่าผ่านงานโปสเตอร์ออกมาได้อย่างดี งาม ถึงแม้ว่าหน้าของ บุ๊คฯ จะซีดๆ ไปนิ้ดดดดดนึง  ( หัวเราะ ขำในมุข ตัวเอง ที่เล่น กับการตอบคำถาม)  อยากให้ทุกคน ชอบ อยากให้ทุกคนมาลุ้นๆ ไปกับพวกเรานักแสดงทุกคนที่ทุ่มเท ตั้งใจ ในการทำงานหนังเรื่องนี้ เรื่องล่าสุดของพวกเรากันทุกคน และที่สำคัญบุ๊คโก้ะได้เล่นหนังกับ พี่เวียร์ แล้วคะ ดีใจที่สุดใน 3 โลกเลยคะ   นักแสดงอารมณ์ดี กล่าว   ………….บุ๊คโก้ะ 

“11 12 13 รักกันจะตาย” 1 อุบัติเหตุ 3 เหตุการณ์ 3 วันที่จะพาคุณไปพบกับ ความหลอน,หัวเราะ และ ซึ้งมาติดตามดู 31 มี.ค. 59 ฉายพร้อมกันทั่วประเทศสุดท้ายแล้วสงกรานต์นี้อาจจะไม่เหมือนเดิม

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ที่  http://www.m39studios.com,  http://www.facebook.com/m39studios

AW 11A AW 12A AW 13A